Loạt hình chụp cho đồ lót Emporio Armani của ca sĩ Rihanna được chọn là quảng cáo gợi cảm nhất trong năm 2011, đánh bại cả những loạt ảnh quảng cáo bắt mắt có sự góp mặt của hai thiên thần nội y VS Miranda Kerr và Heidi Klum.

Hình quảng cáo cho Emporio Armani của Rihanna.

Hồi tháng 7, Rihanna được Emporio Armani chọn thay thế Megan Fox để làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Emporio Armani Underwear và Armani Jeans mùa Thu Đông 2011-12. Loạt ảnh chụp nữ ca sĩ nổi tiếng với thân hình và những vũ đạo nóng bỏng này thậm chí còn được đánh giá là sexy hơn cả loạt ảnh mà mỹ nhân Transformers Megan Fox đã thực hiện trước đây.

Miranda Kerr quảng cáo cho hãng Victoria's Secret.

Loạt ảnh thực hiện cho Emporio Armani Underwear của Rihanna vừa được tạp chí AdAge chọn là quảng cáo sexy nhất năm 2011. "Đó là thời khắc gợi cảm nhất của Rihanna. Trông cô ấy chưa bao giờ tuyệt đến vậy, thân hình hoàn hảo còn bức ảnh thì rất có hồn", AdAge viết. Không chỉ quảng cáo cho nhãn hiệu này, Rihanna còn tham gia thiết kế một bộ sưu tập riêng cho Armani.

Quảng cáo siêu gợi cảm của Heidi Klum.
Lọt vào top những quảng cáo gợi cảm nhất năm 2011 còn có loạt ảnh chụp cho bộ sưu tập đồ lót Victoria’s Secret mà siêu mẫu người Úc Miranda Kerr thực hiện chỉ vài tuần sau khi sinh con. Bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Liu Jo của người mẫu nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù Kate Moss, loạt hình quảng cáo cho đồ lót ‘Hope’ của siêu mẫu nổi tiếng Brazil Gisele Bündchen, bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu áo tắm Luli Fama của Irina Shayk cùng bức hình quảng cáo cho Project Runway mùa mới của siêu mẫu người Đức Heidi Klum cũng được bầu chọn.

Hoàng Vy - (Theo People, Daily Mail)