- Kiện tướng dance sports Chí Anh tiết lộ đã nhận được lời mời làm giám khảo cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ 2012 dự kiến diễn ra vào tháng 3/2012 và anh rất háo hức chờ đợi sự kiện này thậm chí còn lên kế hoạch may 10 bộ vest phục vụ cuộc thi.

Dạo này dung nhan tôi tàn tạ

Gặp Chí Anh vào một chiều đông Hà Nội với vóc dáng vốn đã nhỏ bé nay càng thêm... bé nhỏ. Anh cười rất tươi và đặt câu hỏi với phóng viên: "Chị có thấy dung nhan của em dạo này tàn tạ không?'' rồi tự trả lời rất nhanh: "Không phải vì lo cưới vợ như người ta đồn mà bởi em quá lo lắng cho giải khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng 2011 cúp Ernest Borel chuẩn bị diễn ra thôi".

Câu chuyện được bắt đầu từ giải khiêu vũ lần đầu tiên Chí Anh đứng trong vai trò Trưởng ban giám khảo và thành viên BTC. Chàng trai này bảo ở vị trí Trưởng ban giám anh không chấm các phần thi mà chỉ quan sát xem các đôi dự thi đã đủ người chưa, có phạm luật gì không.

Chí Anh - Nhã Khanh trong một chương trình

Chí Anh cũng thú nhận rằng rất muốn mời một ban nhạc sống hay dàn nhạc nhỏ và đã nghĩ đến việc nhờ nghệ sĩ Xuân Huy - anh trai của Khánh Thi để nhờ chơi khi các thí sinh thi các bài khiêu vũ nhưng vì kinh phí eo hẹp nên lại ngậm ngùi dùng nhạc nền có sẵn mà không dám ngỏ lời.

Theo Chí Anh, giải Khiêu vũ Thể thao Hà Nội mở rộng 2011 diễn ra ngày 31/12 tại Nhà thi đấu 12 Trịnh Hoài Đức có sự tham gia của 575 vũ công dance sports. Trong đó có sự tham dự của nhiều vận động viên kỳ cựu như Thu Hiền vô địch quốc gia 2011, Bảo Ngọc vô địch bước nhảy xì tin 2011, Tuấn Đạt - Quỳnh Hương vô địch Vũ điệu xanh 2010; Ngọc Hải vô địch trẻ quốc gia.

Nhiều khi tôi cũng thích... đú

Anh chàng Trưởng ban giám khảo trẻ măng này bảo không biết mình có phải là "tay chơi" không nhưng nhiều khi cũng thích.. "đú". Ví dụ như việc đứng ra thực hiện giải lần này kinh phí mất 10 đồng do không xin được nhà tài trợ nhiều nên anh sẵn sàng bỏ ra 15 đồng trong đó đương nhiên có nhà tài trợ lớn là bố mẹ.

Chí Anh thú nhận dù bộ môn khiêu vũ ngày càng được chú ý hơn khi các game show cũng đưa hình thức thi vào để mọi người trong đó có cả những người nổi tiếng so tài mấy năm nay nhưng trên thực tế số lượng người thực sự yêu thích dance sports vẫn chưa đông đảo và sự quan tâm của các doanh nghiệp cho nó cũng chưa được hào hứng như kỳ vọng.

 Chí Anh ngoài đời

Chí Anh từng có ý định đi hát, vậy tại sao không lấn sân sang công việc này như Khánh Thi để kiếm tiền dễ hơn?, Chí Anh nháy mắt rồi tếu táo: "Gần đây tôi có những lời mời đi hát nhưng là đi hát karaoke. Tôi nghĩ nếu theo nghiệp hát chắc bây giờ tôi cũng cho ra mắt MV "Chào đón mùa hè" chẳng hạn nhỉ? Nhưng đùa thế thôi chứ điều đó là không thể".

Chí Anh bảo có những gợi ý anh vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng vì quá yêu mảnh đất Hà Nội nên không không dám.. liều. "Bố tôi là người Hà Nội, trưởng thành và lập nghiệp tại đây giờ đến lượt tôi. Tôi không thể sống vì cái tôi quá cao mà gạt bỏ những thứ đã giúp mình làm nên vị trí như ngày hôm nay" - Chí Anh nói.

Với Khánh Thi, giờ là kỷ niệm

Cái tên Chí Anh được nhắc đến rất nhiều hai tuần qua khi nhân dịp Khánh Thi ra đĩa MV. Hỏi Chí Anh anh vui hay buồn khi "người cũ" vẫn nhắc và nhớ về anh bằng những dòng nước mắt?, trầm ngâm vài giây kiện tướng dace sport thẳng thắn: "Nếu là chị thì sẽ vui hay buồn?, tôi cũng là một người bình thường chứ có phải gỗ đá đâu nhưng tôi vẫn tâm niệm những gì đã có với Khánh Thi, giờ là kỷ niệm".

Chí Anh và người yêu mới - Nhã Khanh

Nhưng mọi người bảo khi cuộc chia tay giữa anh và Khánh Thi chưa chấm dứt hẳn thì anh đã vội vã có người mới?, với câu hỏi này Chí Anh trải lòng: "Không, điều đó là không đúng. Biết đâu tôi lại là người bị... " đá" ấy chứ. Thú thực rằng nhiều chàng trai trẻ cứ hay tự hào rằng mình yêu cô nọ, mới đá cô kia. Nhưng với tôi thì dù trải qua vài mối tình người nhưng mỗi lần đều để lại dư âm buồn".

Nhã Khanh - bạn gái mới của anh có giận hay buồn không khi mỗi bài báo xuất hiện của Chí Anh người ta đều nhắc hoặc kéo Khánh Thi vào?, Chí Anh cười rồi chỉ tay sang Nhã Khanh ngồi bên cạnh và nói: "Cô ấy đây, chị thử hỏi cô ấy xem? Em nghĩ Nhã Khanh dù ít tuổi nhưng là một cô gái biết suy nghĩ và cư xử đúng mực".

Sơn Hà