Trong không khí lễ hội mùa Giáng Sinh và năm mới, đêm 25/12, tại nhà hát lớn Tp. HCM, Mercedes-Benz đã đồng hành cùng với ca sỹ Lệ Quyên trong đêm nhạc đặc biệt của cô với chủ đề “Trả lại thời gian”.

Đêm nhạc được tổ chức thật ấm áp trong một không gian âm nhạc trữ tình đầy hoài niệm, dạt dào cảm xúc và tinh tế.

Lệ Quyên cùng các khách mời của chương trình: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan và Quang Lê xuất hiện trong đêm nhạc trên những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp bậc nhất hiện nay như E-Class, CLS-Class và GLK-Class do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp. Sự xuất hiện của đoàn xe Mercedes-Benz cùng những gương mặt là những giọng ca nổi bật nhất trong làng nhạc hiện nay đã tạo ấn tượng đặc biệt đối với khán giả tham dự đêm nhạc.

Lệ Quyên nồng nàng trong đêm nhạc trữ tình sâu lắng
Ngoài việc luôn đi đầu trong công nghệ chế tạo ra những chiếc xe sang trọng tuyệt đẹp, Mercedes-Benz cũng là thương hiệu gắn liền với thời trang và nghệ thuật, được đông đảo người Việt Nam trong đó có giới nghệ sỹ ưa chuộng.

Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã thành lập Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz, ca sỹ Lệ Quyên cũng là thành viên trong Câu lạc bộ này. Hiện nay, số thành viên đã lên đến 21 người, họ đều là những gương mặt tên tuổi và có sức ảnh hưởng lớn với công chúng như Chi Bảo, Thanh Hằng, Hương Giang, Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Ốc Thanh Vân, Phương Linh, Đức Tuấn, Quang Dũng, Giáng My, Hồng Hạnh, Thanh Long Bass, Dương Cẩm Lynh, Dương Thùy Linh, Quế Trân, Việt Trinh, Tuấn Hưng, Lã Thanh Huyền, nhà thiết kế Minh Khoa và vận động viên vô địch cầu lông Tiến Minh.
Tổng giám đốc Mercedes-Benz, tiến sỹ Udo Loersch chúc mừng dự án âm nhạc của ca sỹ Lệ Quyên, thành viên của Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz
Điều đặc biệt là Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz Club hoạt động tập trung không chỉ trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật mà còn hoạt động với mục đích từ thiện thông qua chương trình: A Star with Heart. Năm 2011 “A Star with Heart” đang thực hiện hoàn tất dự án mổ tim cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam với kinh phí tổng cộng lên đến 500 triệu đồng.
Ca sỹ Lệ Quyên và Quang Lê đến với đêm nhạc trên những chiếc Mercedes-Benz sang trọng và đẳng cấp
Trong thời gian tới, Mercedes-Benz cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên của Câu lạc bộ này trong các dư án nghệ thuật và thời trang với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam, đồng thời mang lại những đóng góp lớn cho cộng đồng thông quan các chương trình từ thiện của mình.

  • Thúy Quỳnh