- Hai gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám sẽ dành tặng 10 món quà cho người hâm mộ tại Hà Nội trong buổi gặp gỡ fan vào chiều 7/1 tới.

gioi thieu

Theo kế hoạch, Song Seung Heon và Kim Tae Hee sẽ xuống sân bay Nội Bài vào 2h chiều ngày 6/1. Ngay sau đó cả hai sẽ về khách sạn Daewoo để tham gia cuộc họp báo giới thiệu cũng như trả lời các câu hỏi liên quan đến bộ phim My Princess (Công chúa của tôi). Đây cũng là mục đích chuyến đi của Song Seung Heon và Kim Tae Hee.

Chiều 7/1, Song Seung Heon và Kim Tae Hee sẽ dành thời gian để chụp hình cũng như trả lời phỏng vấn đại diện một số tờ báo. Dự kiến, trong khoảng thời gian từ 15h30-16h30, cả hai sẽ có cuộc giao lưu, ký tặng người hâm mộ tại tầng trệt tòa nhà Keang nam Hà Nội.

30 khán giả may mắn sẽ có cơ hội chụp hình chung với Song Seung Heon và Kim Tae Hee. Đặc biệt, theo thông tin từ BTC, mỗi diễn viên sẽ mang theo 5 món quà đặc biệt để dành tặng fan Việt. Những bức hình có chữ ký của hai diễn viên cũng sẽ được chuyển đến người hâm mộ.

Trước khi rời Việt Nam, Song Seung Heon và Kim Tae Hee sẽ tham dự buổi tiệc từ thiện vào tối 7/1 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Tại đây một số vật dụng mà hai ngôi sao này từng dùng trong quá trình đóng phim My Princess sẽ được đấu giá để quyên góp cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Hoàng Vy