Nữ diễn viên chính của bộ phim "Oan hồn" cho biết cô luôn phải đấu tranh để duy trì hình ảnh của một cơ thể khỏe mạnh. 


Năm qua đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của Demi Moore khi nữ diễn viên 50 tuổi này quyết định chia tay với Ashton Kutcher. Sống với một người chồng kém mình tới 16 tuổi, Demi Moore luôn phải cố gắng để giữ gìn nhan sắc. Chính vì vậy ngay cả khi đã bước sang tuổi 50 cô vẫn giữ được một vẻ ngoài mà bất cứ phụ nữ trung niên nào cũng phải mơ ước.


"Tôi luôn có một mối quan hệ yêu-ghét với cơ thể của mình. Trong quá khứ, đã có lúc tôi cảm thấy cơ thể mình phản bội lại chính mình. Tôi phải chiến đấu với cân nặng của mình và nhiều lúc tôi có cảm giác mình không thể ăn những thứ mà mình muốn hoặc không thể bắt cơ thể làm theo những gì mình muốn", Demi Moore tâm sự trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng 2/2012.


Đây là cuộc trả lời phỏng vấn hiếm hoi của Demi Moore trong thời gian gần đây, nhất là khi cô vừa trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ thứ 3. Và người phỏng vấn Demi Moore không ai khác là Amanda De Cadenet, một người bạn lâu năm của cô. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Demi Moore chia sẻ khá nhiều điều về nỗi sợ hãi của mình. "Điều khiến tôi sợ nhất chính là khi mọi thứ không ở trong tầm kiểm soát mình nữa. Đó là thứ khiến tôi cảm thấy không an toàn".


2012 hứa hẹn là một năm bận rộn của Demi Moore khi có tới hai bộ phim cô tham gia sẽ ra mắt. LOL thì đã hoàn thành còn Lovelace thì đang quay. Trong phim, Demi Moore vào vai nhà báo nổi tiếng Gloria Steinem.


Hoàng Vy - (Theo People, HarpersBazaar, IMDB)