Trước đây, Lan Anh Media thường được biết đến trong lĩnh vực ca nhạc, bất động sản… bộ phim là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự “lấn sân” của công ty truyền thông này sang lĩnh vực điện ảnh - là một cú “chào sân” ngoạn mục.

Trong khi hầu hết các phim của Việt Nam muốn đạt chất lượng cao thường phải đem ra nước ngoài làm hậu kỳ thì "Tối nay, 8 giờ" được dựng, lồng tiếng, làm âm thanh, tiếng động, thu âm và mix nhạc ngay tại Lan Anh Media- nơi được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn Hollywood với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Và đây cũng là phim đầu tay của Lan Anh Media.

Ngoài ra, điểm cộng của phim chính là sự hồn nhiên, tươi mới và lối diễn khá đều tay, tự nhiên của dàn diễn viên chính - những người chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Lê Cát Trọng Lý đảm nhận phần âm nhạc. Nếu như khi sáng tác cho chính mình, nhạc của Lê Cát Trọng Lý "không giống ai" thì trong "Tối nay 8 giờ" nhạc của Lý đã thực sự hòa mình vào không khí của phim mà vẫn mang lại dấu ấn riêng rất "Lý", rất đỗi thanh xuân.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên. đạo diễn phim - đạo diễn Lê Hoàng không “đăng đàn” phát ngôn bất cứ lời nào về phim này trước khi ra mắt phim, trong buổi họp báo và sau họp báo. Có lẽ vị đạo diễn khó tính này muốn nhường lời phát biểu lại cho người xem, câu “bình luận” duy nhất của anh về phim là “hãy xem phim đi và cảm nhận”.         

Những hình ảnh hậu trường "Tối nay 8 giờ":

Miu Lê và Tùng Lâm


Trang thiết bị hiện đại giúp Lan Anh Media làm phim trọn gói và tạo nên những thước phim đẹp, ấn tượng, âm thanh hay.

  • Nhã Uyên