- Được đề cử bao nhiêu danh hiệu của giải thưởng âm nhạc Zing Music Award (ZMA), Mr.Đàm mang về bấy nhiêu chiếc kỷ niệm chương.


Tối 8/1, lễ trao giải của giải thưởng âm nhạc ZMA 2011 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Và như mọi khi, nhân vật được xướng tên nhiều nhất trong đêm trao giải một lần nữa lại là Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, anh đã mang về cho mình giải Nghệ sĩ của năm do hội đồng nghệ thuật và nhà báo bình chọn, giải Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất (cùng Đan Trường, Đông Nhi), giải Top 10 video clip của năm với ca khúc Dạ khúc cho tình nhân. Đặc biệt, với hạng mục Top 10 album của năm, nam ca sĩ này còn nhận được giải đúp khi có hai album lọt Top là Xót xaAnh còn nợ em.

Quả thật, sau khi về nhì một cách tâm phục khẩu phục ở Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng đã ngay lập tức lấy lại phong độ vốn có của mình ở các lễ trao giải. Cũng vì vậy mà chưa bao giờ, việc dự đoán kết quả của các giải thưởng âm nhạc lại trở nên dễ đoán đến thế.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương cũng là một cái tên gây chú ý khi ngay trong năm đầu tiên đặt chân vào làng nhạc, cô đã lập tức được nhận giải Nam/nữ nghệ sĩ mới xuất sắc (cùng Dương Triệu Vũ) và nhường lại giải Nam/nữ ca sĩ triển vọng cho người vào nghề trước mình là Khởi My (cùng Trần Tuấn Lương). Ngoài ra, single của Á quân Vietnam Idol cũng chiếm lĩnh vị trí thứ nhất trong Top 10 video clip của năm. Giải thưởng quan trọng còn lại của ZMA 2011 là Nhóm nhạc của năm đã thuộc về V.Music.

Đàm Vĩnh Hưng với giải Ca sĩ được yêu thích nhất
Rồi sau đó lại nhận giải Nghệ sĩ của năm
Và tiếp theo là Top 10 album của năm
Văn Mai Hương hân hoan nhận giải Nam/nữ nghệ sĩ mới xuất
sắc ngay trong năm đầu tiên tham gia làng nhạc Việt
Trong khi đó, dù vào nghề lâu hơn, thế những Khởi My
chỉ được trao giải Nam/nữ ca sĩ triển vọng
V.Music nhận giải Nhóm nhạc yêu thích nhất

Các ca sĩ có sản phẩm nằm trong Top 10 ca khúc của năm.

Tin, ảnh: Phong Vũ