“Những ngày ý nghĩa đầu năm tôi thường dành cho gia đình, đưa vợ con đi thăm hỏi ông bà cha mẹ và những người thân yêu nhất của mình.” - Diễn viên, doanh nhân Trương Minh Cường chia sẻ về những ngày Tết truyền thống của mình.

Anh chia sẻ: “Ngày Tết, “xả láng” một chút cũng vui, nhưng thôi vẫn luôn luôn cân bằng để cuộc vui trong an toàn, chừng mực và không ảnh hưởng đến người khác…”

Tết của gia đình

Đối với Trương Minh Cường thì những ngày đầu năm nhất định phải dành trọn niềm vui cho gia đình. Anh cho rằng, không chỉ bàn tay khéo léo và chu đáo của người phụ nữ làm nên cái Tết sung túc, đầy đủ mà nam nhân cũng góp phần làm nên sự yên bình và hạnh phúc ngày xuân. Những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng rất cần vai trò của người đàn ông như sửa chữa, làm khang trang nhà cửa sẽ giúp cho cuộc sống thêm ngọt ngào, ấm áp.

Trương Minh Cường sẽ vui xuân chuẩn mực với gia đình
Bên cạnh đó, Trương Minh Cường còn quan niệm, các đấng mày râu sẽ trở nên hoàn hảo nếu biết bảo vệ bản thân mình và vui xuân trong tiết kiệm.

Những cuộc hội họp linh đình với bạn bè người thân sau một năm sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu cánh mày râu biết tính toán tránh lãng phí và vui trong chừng mực, cẩn thận khi tham gia giao thông.

Anh Cường chia sẻ: “Dẫu biết rằng một năm chỉ có 3 ngày Tết nhưng tôi quan niệm rằng người đàn ông chuẩn mực phải biết bảo vệ bản thân và gia đình để năm nào cũng đón tết trong an lành và hạnh phúc…”

Tết cổ truyền, chuẩn mực với hàng Việt

Nói về việc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang Việt Tiến vào những này này, Trương Minh Cường chia sẻ: “Đó là một niềm tự hào, tôi hãnh diện vì điều này. Các doanh nghiệp Việt Nam ngày nay rất biết cách làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng. Cường luôn ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam đặc biệt là vào những dịp ý nghĩa như Tết cổ truyền…”
Tươi tắn, lịch lãm, trẻ trung là phong cách thời trang đầu năm của Trương Minh Cường
Anh còn chia sẻ thêm về phong cách thời trang ngày xuân: “Đối với Cường thì phong cách thời trang chuẩn mực của Việt Tiến với chiếc áo sơ mi trẻ trung năng động hay bộ veston casual trang nhã từ lâu đã là sự lựa chọn ưng ý số một không chỉ khi đi làm mà còn cho những cuộc gặp gỡ thăm hỏi ngày Tết…”.

“Không chỉ có thế mà Ăn mặc chững chạc trong ngày Tết cũng một phần thể hiện sự chuẩn mực của mình và tôn trọng người khác - lời khuyên của bà xã không chỉ giúp ích cho Cường mà còn chứa đựng những yêu thương” - Minh Cường cho biết thêm.

Tết chuẩn mực thêm vui với quà tặng ý nghĩa từ Việt Tiến

Ngoài việc mang đến cho phái mạnh sự trang nhã, lịch lãm trong phong cách thời trang, dịp Tết này Việt Tiến còn có những món quà tặng phong phú, hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn những món quà tiện dụng như nón bảo hiểm, ba lô, túi du lịch, áo lót nam, vớ,…

Chương trình áp dụng tại các cửa hàng đại lý thương hiệu Việt Tiến trên toàn quốc đến hết ngày 21/1/2012.

  • Thanh Hà