- "The Lorax", bộ phim hoạt hình thứ 5 của Hollywood thoại bằng tiếng Việt vừa tung trailer mới với sự góp giọng của MC Thanh Bạch và ca sĩ Đông Nhi.

Một cảnh trong phim

Hãng Universal vừa ra mắt trailer quốc tế phiên bản tiếng Việt có dung lượng dài 2 phút rưỡi của "The Lorax". Bộ phim hoạt hình này sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 2/3 tới trước khi đến với khán giả Việt Nam vào ngày 16/3. Nếu như ở phiên bản gốc "The Lorax" có sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Danny DeVito, Zac Efron, Taylor Swift... thì với phiên bản tiếng Việt, "Thần Lorax" có sự tham gia lồng tiếng của hai diễn viên chính là MC Thanh Bạch và ca sĩ Đông Nhi.
"The Lorax" phát hành song song cả phiên bản lồng tiếng và phiên bản gốc tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt.

"The Lorax" là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Hollywood có phiên bản tiếng Việt được phát hành trong năm nay nhưng đã là dự án thứ 5 được tiến hành Việt hóa trong vòng 1 năm qua. Từ thành công liên tiếp của các dự án lồng tiếng cho các phim Rio, Mèo đi Hia, Alvin & The Chipmunks 3 Xì trum, các nhà phát hành phim tại VN ngày càng vững tin hơn nữa trong việc mang đến cho khán giả cơ hội cách tiếp cận những tác phẩm điện ảnh quốc tế bằng phương thức này.

Không còn là những cuộc thử nghiệm, tiến hành lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình của Hollywood đã dần trở thành một trào lưu mới trong thị trường phim chiếu rạp ở VN.

Hoàng Vy