- Ngôi sao của "Bẫy rồng" và 'Dòng máu anh hùng" xuất hiện trong một không gian ngập tràn không khí mùa xuân để thực hiện clip chúc tết độc giả nhân năm mới Nhâm Nhìn.

"Nhân dịp năm mới, xin cho Thanh Vân được chúc toàn thể quý khán giả một năm mới an khang, thịnh vượng. Một năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn và những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống".

Ngay sau Tết, vào dịp Valentine tới đây Ngô Thanh Vân sẽ tái ngộ khán giả trong một bộ phim với thể loại hoàn toàn mới: tâm lý kinh dị. Với Ngôi nhà trong hẻm, Ngô Thanh Vân sẽ đóng cặp với Trần Bảo Sơn, gương mặt ấn tượng của các bộ phim Huyền thoại bất tử, Giao lộ định mệnh.

Ngôi nhà trong hẻm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngô Thanh Vân sau hơn 2 năm vắng bóng kể từ Bẫy rồng. Ngôi nhà trong hẻm, bộ phim tâm lý kịch tính lấy bối cảnh Sài Gòn hiện đại với tạo hình mới lạ của Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 14/2 tới.

Trong phim, Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân vào vai một cặp vợ chồng.

Bi kịch bắt đầu xảy đến với vợ chồng Thành và Thảo khi họ người vợ sẩy thai. Trở về nhà sau một thời gian dài nằm viện, dằn vặt vì để mất đứa con đầu lòng, Thảo bắt đầu có những hành động kỳ quặc. Cũng trong thời gian này, ngôi nhà họ sinh sống cũng bắt đầu có những thay đổi lạ thường.

Để mọi việc có thể trở lại như cũ, Thành đã cố gắng hết sức để giúp vợ cũng như làm cho mọi việc trở lại bình thường. Tuy nhiên dường như tất cả những cố gắng đó lại làm cho mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ và đáng sợ hơn. Không chỉ có Thảo mà chính ngôi nhà đang có vấn đề gì đó không ổn.

Đến khi mọi thứ trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát, Thành và Thảo buộc phải chiến đấu tới cùng để cứu vãn hạnh phúc của họ và hoá giải những bí ẩn tại ngôi nhà trong hẻm trước khi quá muộn. 

Ngôi nhà trong hẻm là bộ phim đầu tiên Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân đóng cặp với nhau. Đây cũng là dự án phim nhựa đầu tiên mời hai gương mặt có xuất phát ban đầu không phải là diễn viên sắm vai chính.

Hoàng Vy