- Từ 3-5/2, 3 bộ phim Hàn gồm Mr. Idol, Đội đặc nhiệm Cung thủ siêu phàm với 8 suất chiếu miễn phí khác nhau sẽ được tổ  chức tại cụm rạp LotteCinema Landmark thuộc tòa nhà Keangnam Hà Nội.

Park Yea Jin, nữ diễn viên tham gia bộ phim "Công chúa của tôi" cùng Song Seung-heon và Kim Tae-hee sẽ tới Hà Nội vào ngày 3/2.

Sự kiện này do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phối hợp với LotteCinema tổ chức. Không chỉ được xem phim miễn phí, ngay trong ngày 3/2, khán giả yêu phim Hàn còn có cơ hội gặp gỡ các diễn viên của hai bộ phim đình đám là Mr. Idol Đội đặc nhiệm ngay trước các suất chiếu đầu tiên.

Ngoài ra, Seoung Dong Il, Kim Jeoung Tae và Park Yea Jin cũng sẽ tham gia chương trình In dấu tay nghệ sĩ tại cụm rạp Lotte Hà Nội. Trước đó, bộ ba diễn viên này cũng sẽ có cuộc tiếp xúc riêng với báo giới.

Cũng trong ngày đầu tiên của Tuần lễ phim Hàn Quốc, khán giả Hà Nội còn được gặp gỡ nhóm F.Sharp đến từ Hàn Quốc và đặc biệt là sự xuất hiện của Ciromi, robot trợ lý rạp chiếu phim đầu tiên trên thế giới, qua đó khán giả không chỉ được cập nhật thông tin về các bộ phim mà còn có thể thư giãn với những trò chơi điện tử bằng cách tương tác ngay trên bề mặt cảm ứng của robot.

Hoàng Vy