Trên ban công tầng thượng một
tòa nhà chọc trời, chàng trai lịch lãm cùng nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới
Audrey Napoleon tay trong tay bước ra ngắm bình minh huy hoàng rạng rỡ.
Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một video clip mới với sự tham gia của
nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon. Trong bối cảnh một buổi tiệc
tại tầng thượng của tòa nhà chọc trời, mọi người say sưa trong men bia và hòa
mình vào giai điệu sôi động của bản soundtrack My Sunrise. “Người hùng” của buổi
tiệc xuất hiện lịch lãm và ấn tượng, chinh phục mọi người bằng cách ứng xử thông
minh, hài hước và cả những bước nhảy điêu luyện.
Kết thúc đêm tiệc, chàng trai cùng nàng DJ xinh đẹp tay trong tay bước ra ban
công ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ.
Phong cách “Người đàn ông của thế giới”
Clip tuyệt đẹp này là một phần trong chiến dịch “Bình minh dành cho những ai
biết uống chừng mực” do thương hiệu bia nổi tiếng thế giới Heineken triển khai
trên toàn cầu nhằm khuyến khích việc sử dụng sản phẩm có trách nhiệm.
Chỉ với 1 phút 25 giây, đoạn clip đã chuyển tải thành công thông điệp đầy ý
nghĩa của thương hiệu Heineken: Một khi đã hiểu rõ giới hạn của bản thân thì
không còn giới hạn nào có thể ngăn bạn tận hưởng niềm vui cũng như đón nhận
những cơ hội mới của cuộc sống. Đó là sự lựa chọn bản lĩnh của “Người đàn ông
của thế giới”.
Điều đặc biệt là thương hiệu Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương
trình này. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú ý của
công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động
của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
Chia sẻ bình minh cùng cả thế giới
Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu
tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và thành phố
Hồ Chí Minh.
Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm
ngắm bình minh đẹp nhất và ở thành phố Hồ Chí Minh là tòa nhà Vincom trên mặt
đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những
khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn
cầu.
Theo ông Alexis Nasard, Tổng Giám Đốc Thương Mại Cấp Cao của thương hiệu
Heineken: “Chúng tôi nhận thấy cơ hội và cả trách nhiệm phải thúc đẩy việc uống
bia có chừng mực. Chiến dịch lần này đã phá bỏ quan điểm cổ hủ về uống có trách
nhiệm và chúng tôi mong muốn người tiêu dùng thấy rằng uống có trách nhiệm cũng
rất thú vị chứ không hề khô khan.”
Xem phim quảng cáo My Sunrise tại: youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc
Chia sẻ hình ảnh bình minh tại: facebook.com/heineken
“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của
thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm
2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao
bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa
tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR.
Thông điệp này còn được chuyển tải thông qua hoạt động tài trợ của Heineken tại
các giải thi đấu thể thao toàn cầu như: Giải vô địch UEFA, Heineken Cup, Rugby
World Cup.
Trang thông tin về EHR trên website chính thức của Heineken Toàn Cầu đã được
dịch ra 32 ngôn ngữ ở 46 thị trường trên thế giới, nhằm cung cấp những thông tin
cơ bản đến người tiêu dùng. Xem chi tiết tại enjoyheinekenresponsibly.com/
|