Trên ban công tầng thượng một
tòa nhà chọc trời, chàng trai lịch lãm cùng nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới
Audrey Napoleon tay trong tay bước ra ngắm bình minh huy hoàng rạng rỡ.
Gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về một video clip mới với sự tham gia của
nữ DJ xinh đẹp nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon. Trong bối cảnh một buổi tiệc
tại tầng thượng của tòa nhà chọc trời, mọi người say sưa trong men bia và hòa
mình vào giai điệu sôi động của bản soundtrack My Sunrise. “Người hùng” của buổi
tiệc xuất hiện lịch lãm và ấn tượng, chinh phục mọi người bằng cách ứng xử thông
minh, hài hước và cả những bước nhảy điêu luyện.
Kết thúc đêm tiệc, chàng trai cùng nàng DJ xinh đẹp tay trong tay bước ra ban
công ngắm ánh bình minh huy hoàng rạng rỡ.
![]() |
|
|
Clip tuyệt đẹp này là một phần trong chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” do thương hiệu bia nổi tiếng thế giới Heineken triển khai trên toàn cầu nhằm khuyến khích việc sử dụng sản phẩm có trách nhiệm.
![]() |
|
|
Điều đặc biệt là thương hiệu Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương trình này. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú ý của công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
Chia sẻ bình minh cùng cả thế giới
Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và thành phố Hồ Chí Minh.
Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt một chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất và ở thành phố Hồ Chí Minh là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.
![]() |
|
|
Xem phim quảng cáo My Sunrise tại: youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc
Chia sẻ hình ảnh bình minh tại: facebook.com/heineken
|
“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR. Thông điệp này còn được chuyển tải thông qua hoạt động tài trợ của Heineken tại các giải thi đấu thể thao toàn cầu như: Giải vô địch UEFA, Heineken Cup, Rugby World Cup. Trang thông tin về EHR trên website chính thức của Heineken Toàn Cầu đã được dịch ra 32 ngôn ngữ ở 46 thị trường trên thế giới, nhằm cung cấp những thông tin cơ bản đến người tiêu dùng. Xem chi tiết tại enjoyheinekenresponsibly.com/ |
-
Ngọc Mai


