- Ngôi sao của loạt phim ca nhạc "High School Musical" xuất hiện trong một video clip rất thú vị, chỉ đề cập đến việc tán tỉnh các cô gái.
Nhân vật Ted do Zac đảm nhiệm.
Dưới đây là các quy tắc để Zac chinh phục một cô gái. Quy tắc 1: Cô ấy phải biết đến sự tồn tại của bạn. Quy tắc 2: Ai cũng thích được khen, đặc biệt điều đó liên quan tới họ. Hãy khen khi cô ấy làm điều gì đó tuyệt vời. Quy tắc 3: Tìm xem cô ấy thích gì, hãy cho cô ấy biết bạn cũng thích hoặc giả bộ thích. Quy tắc 4: Làm một chuyện gì đó thật lớn và hoành tráng. Quy tắc 5, cũng là quy tắc quan trọng nhất, là đừng để mẹ của bạn phá đám.
Đây cũng chính là những bí quyết mà nhân vật Ted do Zac lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình The Lorax đã áp dụng để chinh phục cô bạn gái xinh đẹp Audrey do nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc đồng quê, Taylor Swift, đảm nhiệm.
Cùng tham gia diễn xuất trong phim The Lorax còn có nữ diễn viên gạo cội của Mỹ, Betty White. Dù năm nay đã 90 tuổi nhưng Betty White vẫn mang đến cho vai Norma, bà ngoại của Ted, sự hài hước và dễ thương với chất giọng đặc biệt cùng diễn xuất đầy kinh nghiệm. Betty White thừa nhận vai diễn này chẳng giống bà chút nào ngoài đời. Tuy vậy, sự xuất hiện của nhân vật bà ngoại Norma trong phim đã mang đến cho bộ phim những khoảnh khắc thú vị.
Hãy xem hai diễn viên của hai thế hệ này nói gì về vai diễn mới nhất do họ lồng tiếng qua hai clip dễ thương.



Vai bà ngoại Norma do Betty White thể hiện.
"Betty White on Grammy Norman"


"Zac Effron: How to get a girl"
Hoàng Vy