Chàng trai cực kỳ nam tính hát và diễn rất ăn ý trong  “Cặp đôi hoàn hảo” với ca sĩ Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan sẽ cưới vợ vào ngày 12/3 tới.

TIN BÀI KHÁC
Uyên Linh, Văn Mai Hương lại đụng nhau trên sân khấu
Chung kết Bài hát Việt 2011: Đã không còn "thuần Việt"

Nhạc sĩ Hồng Đăng: Biển là tâm hồn người Việt

Phút cuối với Whitney Houston

Đám tang Whitney Houston tràn ngập âm nhạc

"Cảm xúc rất mạnh khi được hát về biển đảo"

Đây biển Việt Nam: Ngày hội Diên Hồng của lòng yêu nước


Ngọc Ngoan và Lê Phương tình tứ trong bài hát Mùa xuân anh cưới em

Thông tin Quách Ngọc Ngoan sắp cưới vợ vào ngày 12/3 tới khiến nhiều khán giả bất ngờ. Và cô dâu không ai khác chính là diễn viên Lê Phương, người mà gần đây luôn cùng Quách Ngọc Ngoan như hình với bóng trong các sự kiện lớn nhỏ.

Quách Ngọc Ngoan sinh ra trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất (học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) lại có ngoại hình đẹp (cao 1,85m, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 20080, Quách Ngọc Ngoan được một số đạo diễn điện ảnh chú ý và mời tham gia các bộ phim như Long thành cầm giả ca và Khát vọng Thăng Long. Tuy nhiên, anh thực sự “nổi như cồn” khi tham gia vào Cặp đôi hoàn hảo, hát và diễn rất ăn ý với ca sĩ Ngọc Anh.

Lê Phương là diễn viên được biết tới qua các phim truyền hình “Những mảnh tình trắng đen”, “Vó ngựa trời Nam”, “Chuyện tình oan trái”… được khán giả yêu mến vì lối diễn xuất gần gũi, chân thật của người miền Tây.

Được biết, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều từng học ở trường Sân khấu điện ảnh. Họ quen và yêu nhau trong một lần tình cờ khi được mời làm người mẫu cho một bộ sưu tập áo cưới. Tình yêu đến và cũng như nhiều cặp khác, họ cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc mới đến được với nhau.

Đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sẽ được tổ chức vào 12/3 dương lịch tại Trà Vinh, quê của Lê Phương.

C. Chi