- Nữ diễn viên Thanh Trúc, người có gương mặt rất giống với người đẹp Diễm Hương một thời, lần đầu vào vai diễn mang hơi hướng phản diện.

Trong phim "Tình khúc mùa thu" của đạo diễn Trương Dũng sắp phát sóng trên kênh VTV9, Thanh Trúc vào vai Thúy, cô gái nhà đại gia, giỏi ăn chơi và tính cách đanh đá. Vì quá yêu Quân (diễn viên Chí Thiện) và không quen thất bại nên Thúy quyết liệt ngăn cản người tình đến với cô gái khác.


Thanh Trúc trong phim "Tình khúc mùa thu"
Quân bỏ Thúy để đến với Trang (diễn viên Băng Di) nhưng sau đó Thúy lại tìm cách buộc Quân bỏ vợ con để cưới mình... Ba nhân chính của Thanh Trúc, Chí Thiện và Băng Di, tạo thành một chân kiềng, một cuộc tình tay ba rượt đuổi phức tạp trong suốt diễn tiến hơn 30 tập phim.

Lần đầu cô vào vai có tính cách nổi loạn

Nữ diễn viên Thanh Trúc cho biết đây là lần đầu tiên kể từ khi tham gia làng phim truyền hình, cô vào một vai diễn cá tính mang hơi hướng phản diện. Thúy được xem là nhân vật "lột xác" của Thanh Trúc sau những vai hiền lành, thùy mị được "đóng đinh" cho cô trong nhiều bộ phim.


Thanh Trúc được xem là "bản sao" của Diễm Hương
Thanh Trúc được xem là "bản sao" về ngoại hình của nữ diễn viên Diễm Hương một thời, đặc biệt là ở gương mặt đẹp buồn. Điều này được chính nam diễn viên Lý Hùng, người cùng Diễm Hương tạo thành một cặp từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt, xác nhận.

Đóng cặp cùng Chí Thiện

Điều thú vị là "bản sao" này đã một lần đóng cặp với Lý Hùng trong bộ phim truyền hình dài tập "Mưa thủy tinh" của đạo diễn Lê Bảo Trung. Ngoài "Mưa thủy tinh", Thanh Trúc đã vào nhiều vai diễn thùy mị mà Lý Hùng cho rằng cô rất hợp, trong những bộ phim như "Tình án", "Mộng phù du", "Sóng đời", "Hoa dại"...

Tạo hình mới của Thanh Trúc trong "Tình khúc mùa thu":






Long Hà