Với những chi tiết được bê nguyên xi từ vụ việc ồn ào của mẹ con thí sinh Quỳnh Anh, chương trình 'Thư giãn cuối tuần' đã giới thiệu tới khán giả xem truyền hình một tiểu phẩm hài đặc biệt.


Sức nóng của "thí sinh hát 6 thứ tiếng" dường như đã lan tỏa ra khỏi phạm vi mặt báo. Trong chương trình Thư giãn cuối tuần công chiếu tuần qua, một tiểu phẩm hài được cho là xây dựng dựa theo câu chuyện của cô bé Quỳnh Anh đã lên sóng truyền hình. Với nhân vật người mẹ tên Mã, cô bé có năng khiếu nghệ thuật tên Quỳnh Sao và người anh "sỡ hữu" câu nói "đỉnh của đỉnh", người xem dễ dàng nhận ra bóng dáng vụ ồn ào của Vietnam's Got Talent trong đó. Cùng với màn giới thiệu "hát chuẩn 6 thứ tiếng" và bài hát Tình trai, càng có thêm lý do để khán giả khẳng định đây là một kịch bản được dựng lên nhằm chỉ trích vụ scandal gây nhiều điều tiếng của gia đình thí sinh nhỏ tuổi Quỳnh Anh.

Sau khi tiểu phẩm được lên sóng, đã có rất nhiều nhận xét khác nhau. Đa số khán giả tỏ ý cổ vũ và cảm thấy thư giãn với tiếng cười mà chương trình này mang lại, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng làm như vậy có phần hơi cay nghiệt đối với cô bé 15 tuổi.



Lâm Anh