- Bên cạnh chương trình Táo quân phát vào tối 30 Tết, chương trình Gala cười 2011 (dự định phát sóng vào mùng 2 Tết) với sự tham gia của các diễn viên hài hàng đầu Nam Bắc hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái và đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải
Với các gương mặt Chí Trung, Ngọc Huyền, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng,... đại diện cho nghệ sĩ phía Bắc; Đức Hải, Hồng Vân, Đức Thịnh, Ngọc Thúy, Trí Thành đại diện các nghệ sĩ phía Nam, Gala cười xuân 2011 đã khiến cho người xem nhiều phen cười nghiêng ngả.

Chí Trung, Ngọc Huyền vẫn sát cánh bên nhau trong các chương trình biểu diễn
Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền diễn cùng với Thanh Bình trong một tiểu phẩm phản ánh thói "hợm hĩnh" thích hình thức của giới văn nghệ sĩ nói chung, nhà thơ nói riêng. Thông qua tiểu phẩm cũng lên án việc tặng tiền ảo, thói thích khai thác những vấn đề hậu trường như "nhà thơ già lấy vợ trẻ" của cánh báo chí...

Tiểu phẩm "Quả bom" của nhóm hài Đức Thịnh, Thanh Thúy, Anh Vũ
Trong khi đó, nhóm hài Đức Thịnh, Thanh Thúy, Anh Vũ lại giúp người xem thấy được mặt trái cuộc sống của những yêu sách, quan liêu, thích quan trọng hóa vấn đề từ các cơ quan cửa quyền đối với người dân (tiểu phẩm "Quả bom").

Bốn nam diễn viên hài ăn khách: Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng và Công Lý
Đặc biệt, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý vào vai 4 anh chàng trong nhóm Ê ke, hát chế lời từ hai ca khúc Bà tôi (Nguyễn Vĩnh Tiến), Ôi quê tôi (Lê Minh Sơn) phê phán thói kết bè kết phái ở nhiều cơ quan công sở, những vất vả trong việc xin học cho con, "mốt" bơm mông, nâng ngực của giới nghệ sĩ cũng như nạn đánh lô đề của người dân...

MC Thảo Vân - Trấn Thành
Xen giữa những tiểu phẩm nói trên còn là màn tung hứng rất vui nhộn của MC Thảo Vân - Trấn Thành (từ TP.HCM) cùng những tiết mục ca nhạc đậm nét không khí mùa xuân ấm cúng của ca sĩ Hoàng Hải và Nguyễn Ngọc Anh. Gala cười 2011 kết thúc bằng một tiết mục đặc sắc và ấn tượng với sự tham dự của nghệ sĩ Hồng Vân - Đức Hải. 

Bài và ảnh: Sơn Hà - Nguyễn Hoàng