– Trong đêm ca nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, “họa mi tóc nâu” đã không kìm được cảm xúc của mình khi khắc đến đạo diễn họ Huỳnh.

Với Mỹ Tâm, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền không chỉ là một người cộng tác trong công việc mà còn là một người anh, một người bạn vô cùng thân thiết. Chính vì thế mà khi nhắc đến vị đạo diễn quá cố này, cô không nói được gì nhiều, chỉ biết ôm chặt lấy người vợ của Huỳnh Phúc Điền và khóc.

Mỹ Tâm và vợ của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Quả thật, khi những hình ảnh của người đạo diễn tài ba được chiếu trên sân khấu, không chỉ Mỹ Tâm mà tất cả những người có mặt đều cảm thấy bùi ngùi. Đó cũng chính là những khoảnh khắc xúc động nhất trong đêm nhạc kỷ niệm 10 ca hát của Mỹ Tâm diễn ra vào tối hôm qua (14/1).
Tâm sự trong đêm nhạc  hôm qua, cô đã bật mí một câu chuyện nho nhỏ rằng nếu không có sự quyết tâm kiếm một cô con gái cho vui cửa vui nhà của ba cô thì có lẽ, làng nhạc Việt hiện tại đã không có cô ca sĩ nào tên là Mỹ Tâm.
Nhạc sĩ Lê Quang đã thay mặt tất cả mọi người hát tặng chủ nhân đêm nhạc bài hát Happy Birthday. Được biết, Mỹ Tâm sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 16/1 tới.

Sau những giây phút chia sẻ chân thành, cô lại mang đến cho khán giả những ca khúc được đóng mác thương hiệu Mỹ Tâm. Dù cho đó là những ca khúc mà ai cũng biết, ai cũng thuộc, nhưng chỉ cần cô cất lên tiếng hát là tất cả lại ngồi yên cảm nhận như mới lần đầu được nghe.






L.P – T.Đ