(VietNamNet) - Tết này, bên cạnh “Cô dâu đại chiến” và “Bóng ma học đường” - phim 3D, giới trẻ còn có thêm một lựa chọn nữa là "Thiên sứ 99".

Thiên Minh (Huỳnh Anh thủ vai) - con trai duy nhất của nữ thần tình ái

Quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, Thiên Sứ 99 là bộ phim Việt Nam đầu tiên mở hàng cho năm 2011. Bộ phim hài lãng mạn này kể về công cuộc chinh phục và tìm kiếm tình yêu đích thực của tuổi trẻ - ngay cả tuổi trẻ của các vị thần non nớt.

Mọi chuyện rắc rối bắt nguồn từ những trò nghịch ngợm của Thiên Minh, con trai duy nhất của nữ thần tình ái. Nhân lúc mẹ đi vắng, Thiên Minh lấy cắp mũi tên thần Cupid và sử dụng nó vô tội vạ. Anh bắn tên để mang lại tình yêu cho vô số con người trên trần gian. Không may, Thiên Minh làm rơi mũi tên xuống hạ giới.

Theo luật lệ của cung đình, anh bị tước bỏ mọi quyền năng của thiên thần và bị giáng xuống trần gian để tìm lại mũi tên. Để quay lại thiên đình, Thiên Minh phải nhận được 99 lời tỏ tình từ 99 phụ nữ. Bằng vẻ đẹp trai của mình, anh dễ dàng hạ gục 98 người, chỉ còn lại duy nhất một cô gái lạnh lùng trước anh - Pha Lê bí ẩn.


Thiên Minh (Huỳnh Anh) và Pha Lê (Diễm My)
Phim tập hợp lực lượng diễn viên trẻ có ngoại hình sáng giá và các diễn viên hài quen thuộc phía Nam như: Huỳnh Anh, Diễm My, ca sỹ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy, Tấn Beo, Kim Thư, Phước Sang, Chí Tài, Huỳnh Anh Tuấn ....

Với nội dung kịch bản tương tự về thần thánh và tình yêu, Thiên sứ 99 được ví như sự thay thế cho loạt phim teen "Giải cứu thần chết" vốn rất được yêu thích, nhưng lại có cách tổ chức ekip theo công thức làm phim thần tượng, quy tụ các ngôi sao trẻ - từng làm nên thành công của phim “Công chúa teen” và “Ngũ hổ tướng” - niềm tự hào của hãng phim Phước Sang - Tết 2010.

Chỉ với chi phí 6 tỉ đồng, “Công chúa teen” đã thu về hơn 25 tỉ - là bất ngờ lớn nhất của thị trường phim Việt cuối năm và phá kỉ lục doanh thu phòng vé. Ca sĩ Bảo Thy – vai nữ chính của bộ phim được nhận giải Nữ diễn viên triển vọng của Cánh Diều Vàng 2010. Liệu Thiên sứ 99 có lặp lại và bứt phá sau thành công của "Công chúa teen"?

Thiên Minh và bạn - con trai Thần chết (Ngô Kiến Huy)
Hồ Hương Giang