- Để quay hình cho bộ đĩa "Tôi là cô gái Bắc" Triệu Trang đã hôn 8 chàng diễn viên trẻ. Có chàng mới chỉ quen sơ sơ nhưng vừa vào cảnh nói sẽ hôn nhau mà xông tới hôn liền và ngọt như trên phim khiến "nhân vật chính" phát... hoảng.


Triệu Trang tự nhận là người mạnh mẽ và thẳng thắn và trong bộ 5 DVD mới cô cũng đã phát huy nhiều sở trường "nam tính" ở những clip với màn bạo lực xã hội đen đầy kịch tính. Cô tiết lộ vào vai một đàn chị và có những màn chiến đấu rất ác liệt với các băng đảng xã hội đen khác.

Triệu Trang làm và tung liền 5 DVD vì thích "chơi trội"?, thẳng thắng Triệu Trang nói: "Tôi đam mê nhiều dòng nhạc và muốn được thử sức trên những dòng nhạc mà mình yêu thích và cũng muốn chứng tỏ một Triệu Trang đa năng, đa phong cách phù hợp với nhiều loại sân khấu khác nhau".

Triệu Trang nói rất thèm hát nhạc vàng, thèm hát những bài từ ngày xưa khi cô mới đi học và được nghe trên radio chứ hoàn toàn không phải hát nhạc vàng do chạy theo thị hiếu. Cô cũng mê đắm những câu ca mượt mà và ngọt lịm như xứ Huế mộng mơ. Cô còn thích phong cách ca sĩ cá tính và đầy đặn chứ không thích kiểu dance, hip hop như đa số hiện giờ - nghĩa là sexy, mảnh mai và xinh đẹp...

Giá bán của bộ đĩa không hề thấp: 100.000/ một đĩa, cả bộ 5 đĩa là 500.000 và không phải ai cũng mua nổi đĩa của Triệu Trang?, "Bộ đĩa giống như một canh bạc mà tôi đặt ra, bởi vậy mong khán giả ủng hộ để tôi... thắng bạc" - ca sĩ Triệu Trang nói.

Ca sĩ đến từ Thành Nam cũng rất chân thành khi tiết lộ rằng để làm được 5 DVD này cô đã phải ký hợp đồng với bố mẹ đẻ là phải... lấy chồng. Theo cô, khi dự án làm được 70% thì cô nhẵn túi vì thế khóc lóc cầu cứu đến bố mẹ và điều lệ của họ đưa ra với cô là sẽ giúp đỡ nhưng với điều kiện sau đó phải cưới chồng.


"Ý nghĩ lấy chồng đó phải là của 5 năm sau nhưng giờ tôi chưa làm được gì cho bố mẹ. Một yêu cầu nhỏ bé nhưng lại là niềm vui của bố mẹ nên tôi sẽ làm theo như một lời cảm ơn, muốn làm một người con hiếu thảo với bố mẹ. Tháng 3 tới tôi sẽ lên xe hoa" - Triệu Trang trải lòng.

Ông xã tương lai của Triệu Trang hiện đang làm ở nhà xuất bản Bộ giáo dục. "Chồng tương lai của tôi không có nhiều tiền nhưng được cái hiền lành tốt bụng. Bố mẹ đẻ của tôi từ xưa là những người sống không nặng vì tiền nên yếu tố quan trọng nhất của họ là có một gia đình thông gia nề nếp".

"Thực lòng tôi rất thương nghệ sĩ, nhất là ca sĩ miền Bắc - họ thiệt thòi nhiều. Bộ đĩa của tôi như một sự khẳng định của tôi và ca sĩ Bắc dám nói, dám làm chỉ cần họ có cơ hội. Như tôi, dù cơ hội được bố mẹ trợ giúp thì cũng chấp nhận mọi điều kiện miễn thực hiện được ước mơ" - Triệu Trang tâm sự.

Sơn Hà