HTML clipboard

- Đến 23 giờ ngày 5/3, thi thể hai bảo vệ mới được đưa ra khỏi căn nhà A31 khu biệt thự Tuổi Trẻ đường Nguyễn Thị Định (P. Bình Trưng Tây Q.2 TP.HCM).

Sự việc được chủ căn nhà này phát hiện vào lúc 18 giờ 30 sau khi phá cửa để vào bên trong. Những người thân cận với chủ nhà cho biết, đã 2 ngày không liên lạc được với 2 bảo vệ qua điện thoại nên chủ nhà quyết định đến nơi để tìm hiệu nguyên nhân.

Đây là một căn biệt thự biệt lập trong khu dân cư vắng vẻ. Phía sau biệt thự tiếp giáp với cầu Giồng Ông Tố 2 và đường Liên tỉnh lộ 25B.

HTML clipboard Hiện trường ngôi biệt thự sau khi được phát hiện
Theo một số người am hiểu, biệt thự này được cho thuê. Gần đây, người thuê trả nhà và trong lúc chờ đợi người khác đến thuê, chủ nhà đã nhờ đến 2 bảo vệ trông coi.

Công an quận 2 và các ban ngành nghiệp vụ đã đến hiện trường điều tra truy tìm nguyên nhân và thủ phạm. Nhiều dấu vết được nghi là hung thủ để lại trên vách rào phía sau nhà đã được ghi nhận.

Sau khi cơ quan pháp y khám nghiệm, thi thể hai bảo vệ đã có dấu hiệu phân hủy được chuyển về nhà xác An Bình để tiếp tục làm rõ.

HTML clipboard Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.
Hiện chưa có một thông tin nào liên quan đến cái chết của hai nạn nhân xấu số này, ngoại trừ danh tính là Phạm Văn Hà (42 tuổi ngụ Bình Tân) và Nguyễn Tuấn Thanh (31 tuổi quê quán Bến Tre).

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Chánh Nghĩa – Đàm Đệ