HTML clipboard

- Người ta phát hiện hung thủ ôm chặt nạn nhân khi hắn vừa sát hại cô gái.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 19/3, tại thôn Đại Trạch, xã Đình Tổ, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Tại hiện trường, nạn nhân là cháu Nguyễn Thị O. (SN 1993, đang học lớp 12) nằm trên vũng máu, còn hung  thủ đang ôm chặt nạn nhân.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - ảnh: PLXH
Hung thủ ngay sau đó bị lực lượng công an bắt giữ và xác định là Nguyễn Văn Huy, SN 1991, là người cùng thôn với nạn nhân.

Được biết, Huy có tình cảm đặc biệt với O. Sau nhiều lần muốn níu kéo lại tình cảm nhưng không được O. chấp nhận, Huy dùng dao bầu tìm đến nhà sát hại cô nữ sinh bằng nhiều nhát dao vào tay, cổ và đầu.

Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng O. đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong một diễn biến khác, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết vừa nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị L. (SN 1983, ở huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), là công nhân một công ty đóng tại phường Đức Giang, quận Long Biên về việc chị bị bạn trai hiếp dâm.

Theo trình báo của chị L., vào khoảng 23h ngày 19/3, chị bị Bùi Ngọc Duy (SN 1989, ở Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội), là công nhân cùng công ty gọi ra phía sau xưởng sản xuất của công ty giở trò sàm sỡ.

Bị chị L. chống đối, Duy đã tát làm chị ngất. Khi tỉnh dậy, chị L. nghĩ đã bị Duy thực hiện hành vi hiếp dâm nên đã đến công an quận Long Biên trình báo.

Bước đầu, công an làm rõ trước đây chị L. và Duy có quan hệ yêu đương và cơ quan chức năng cũng đã cho chị L. đi khám thương.

T.Nhung