HTML clipboard

- Khi 20 cán bộ công an ùa vào ổ mại dâm “liên hoàn” này, cả khách và nhân viên chạy tán loạn lên đồi...

Ngày 20/4, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) cho biết, đang tạm giữ Lại Thị Chuân (53 tuổi) và Đào Huy Cường (25 tuổi) ở thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội để làm rõ về hành vi tổ chức, chứa chấp mại dâm.

Một ngày trước đó, cảnh sát bất ngờ ập vào quán xông hơi, massage Chân Quê ở huyện Quốc Oai, bắt quả tang 10 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong các căn phòng ở dãy nhà cấp 4.

Ngoài ra, còn có 3 gái mại dâm đang đợi khách ở phía ngoài để “sẵn sàng phục vụ”. Cảnh sát đã thu 10 bao cao su đã qua sử dụng, hơn 15 triệu, 7 điện thoại di động các loại, giấy đăng ký kinh doanh.


Chủ chứa Châm
Các cô gái bán dâm ở quán tuổi 17 - 30, đến từ các tỉnh như Phú Thọ, Nam Định, Hải Phòng, Cao Bằng, đều không có lương. Cuối mỗi ngày, gái mại dâm ký vào sổ theo dõi đã phục vụ được bao nhiêu khách để chủ chứa “chấm công”.

Mỗi lần khách đến "vui vẻ" đều phải trả cho bà chủ 200.000 đồng (trong đó gái được hưởng 70.000 đồng). Ngoài số tiền này, khách còn tùy hứng móc hầu bao "thưởng thêm" cho các cô gái bán dâm.

Chủ chứa là Lại Thị Chuân (53 tuổi), với một chân khuyết tật đã đứng ra điều hành, thu tiền và giao cho con trai mình là Đào Hữu Cường (25 tuổi) làm nhiệm vụ dẫn khách vào xếp phòng. Để tiện cho việc phục vụ khách, bà chủ giao cho mỗi gái mại dâm sở hữu một phòng để sinh hoạt và “hành nghề” luôn tại đó.

Gái bán dâm bị đưa về trụ sở công an
Mỗi khi có khách, các cô gái ra quầy bar ở một nhà sàn để khách chọn “hàng”, nếu không được chọn thì phải ngồi đó để tiếp tục đợi khách.

Được biết, quán xông hơi, massage rộng hàng trăm mét với 18 phòng để phục vụ khách. Trung bình mỗi ngày, một cô tiếp 5 lượt khách. Ổ mại dâm của mẹ con bà Châm hoạt động từ tháng 3/2010 đến nay. Khách lui tới khá đông. Má mì này thiết kế khu nhà nghỉ và khu massage, nhà hàng riêng biệt trong khuôn viên rộng rãi.

"Khi chúng tôi ập vào kiểm tra, cả khách và nhân viên chạy tán loạn lên đồi", một cán bộ C 45 cho biết.

T.Nhung