- Mặc dù đã nghe rất nhiều người nói về những tệ nạn ở bể bơi công cộng như sàm sỡ, kiếm bạn tình hay trò “phô” của quý của những kẻ bệnh hoạn thì chúng tôi vẫn không khỏi giật mình khi được “mục sở thị” tại một số bể bơi ở Hà Nội.

“Sờ soạng” sởn da gà

Anh Tuấn A. (quận Hà Đông, Hà Nội) kể. Trong cái nắng đầu mùa gay gắt ở Hà Nội, anh cùng người bạn đến bể bơi Bốn mùa ở phố Đặng Tiến Đông trốn nắng.

Tại khu thay đồ nam có phòng tắm tập thể ngay cổng ra vào. Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt Tuấn A. là những phòng thay đồ nhỏ, có tường, trần nhếch nhác và trống hoác.

Đang là mùa hè, có rất nhiều người đi bơi nên phòng thay đồ để tắm qua trước khi vào bể bơi cũng chật kín. Loay hoay mãi mới kiếm được một phòng, chưa kịp cởi đồ Tuấn A. đã có một gã tầm 40 tuổi đẩy cửa bước vào bảo “cho thay chung, phòng quá đông, chờ lâu lắm”.

Tuấn A. nghĩ cũng chẳng sao vì đều là nam. "Nhưng đó lại là lần đầu tiên tôi bị một kẻ bệnh hoạn quấy rối" - Tuấn A. kể.

Nhiều nam thanh niên trẻ đang trở thành "con mồi" béo bở của các gã trai đồng tính ở bể bơi (Ảnh: K.A)
 

Sau khi cởi đồ, dội nước, gã bỗng dưng xoa xoa vào người khiến Tuấn A. ớn lạnh, rồi anh ta hỏi A. mấy tuổi, rồi cà lưng giùm và... bắt đầu khám phá cơ thể A. Hoảng hốt, Tuấn A. ôm đồ chạy ra.

Còn anh O.T kể: Có lần đến bể bơi này, vừa bơi được một lúc thì có người đàn ông tiến tới bắt chuyện. Lúc đầu chỉ hỏi tên, rồi hỏi có biết bơi hay không, rồi lại tận tình hướng dẫn T. cách bơi bướm, bơi ếch…

Tuy nhiên, mỗi lần chỉ dẫn cách bơi thì người đàn ông này cứ dí “súng" vào lưng khiến T. sợ xanh cả mặt. Cuối buổi bơi, người này còn xin số điện thoại T. để hôm sau rủ đi bơi cùng.

Ngay ngày hôm sau O.T nhận được một cuộc điện thoại của người đã gặp hôm trước với lời mời đi bơi. T đã báo cho chúng tôi về những trò “lố” của người đàn ông này ở bể bơi.

Tìm hiểu, chúng tôi được biết người đàn ông tên là Nguyễn Văn Tr., hiện đang là nhân viên của một công ty lớn ở Hà Nội. Anh không ngần ngại nói rằng mình bị gay. Dù anh đã có vợ và hai con, nhưng đó chỉ là che mắt thiên hạ, chứ anh chỉ có cảm xúc đối với những người đàn ông. Và lý do anh vào bể bơi là để có thể thân mật và nhìn ngắm những người bạn cùng giới hơn là để bơi.

Và cũng theo anh Tr., thì không chỉ riêng anh mà nhiều người cũng đồng giới cũng vào đây để kiếm bạn tình cũng như thỏa mãn 'nhu cầu ngắm nhìn' của mình mà không bị thiên hạ chê cười...

Bể bơi - Thiên đường của người đồng tính?

Cũng theo anh Tr. thì một bể bơi ở quận Đống Đa mới là thiên đường của những người đồng giới nam. Và anh hẹn chúng tôi ngày hôm sau đi bơi ở đó, anh sẽ cho gặp những người bạn “callboy”.

Ngay hôm sau, tôi cùng một người bạn nữa đã theo lời hẹn của Tr. và có mặt tại bể bơi Thái Hà, ở đây phòng thay đồ nam lộ liễu đến mức hết chịu nổi. Mang tiếng là phòng thay đồ nhưng chỉ có mấy cái móc treo quần áo với một bể nước to và hoàn toàn trống không.

Những người vào bơi trần như nhộng đứng thay đồ ngay ở bể nước và đây cũng là cơ hội để những kẻ bệnh hoạn thỏa sức khoe 'của quý' cũng như giở trò sàm sỡ.

Có những người cùng gội chung một chai dầu, giúp nhau thoa lưng ngay ở phòng thay đồ lẫn trong bể bơi. Hầu hết dân gay ở đây đều đi đôi. Và nếu như có ai đó đi bơi một mình, ngay lập tức nhận được những ánh mắt tò mò, ngạc nhiên, như thể đó là “ma mới”.

Một số thanh niên trẻ, dáng ẻo lả, mà dân đồng tính hay gọi đùa là “bóng lộ” sẵn sàng diễn trò và cười đùa vui vẻ. Họ cũng không ngần ngại ôm nhau trong bể bơi. Những ánh mắt thăm dò nhau khá phổ biến…

Đang đứng thay đồ thì một gã đàn ông bạn của Tr. bước tới. Tôi đã cố tránh xa nhưng người đó cứ cố níu lại, và chính tôi cũng là nạn nhân khi bị kẻ đó tưởng là “gay” nên gã phát ngôn: “Em tên gì thế?” Một người khác đang tắm thì cứ nhìn chằm chằm vào tôi...

Tại bể bơi này, ở phòng thay đồ, có nhiều kẻ không mặc gì, cứ tự nhiên đi lại để 'show hàng' cho mọi người coi…

Cũng chính ngày hôm ấy người bạn đi cùng tôi đã có một phen nhớ đời khi bị một người đàn ông lớn tuổi bạn của Tr. tìm cách tiếp cận.

Người đàn ông này đã tìm cách tiếp cận cậu bạn của tôi ở dưới nước khiến cậu phải leo lên bờ ngồi. Và ông ta cũng lên bờ ngồi cạnh. Sợ hãi, cậu bỏ chạy vào phòng thay đồ để tắm lại thì ông ta lại lao theo với những lời tán tỉnh: “Em tên gì, giá của em bao nhiêu?”. Phát sợ, cậu phải bỏ về trước...

Kinh Anh
  • (Còn nữa)