HTML clipboard

 Chỉ một đoạn đường chưa đầy 1km nhưng đã có tới gần 10 chiếc cột điện xiêu vẹo, nghiêng ngả, thậm chí có cột còn bị gãy phần trên, nằm lơ lửng trên không...

Đoạn đường tiếp nối từ đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài tới Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) lâu nay đã khiến người đi đường phát ngán vì cảnh tượng ngổn ngang vật liệu xây dựng, ổ voi hàng loạt trên đường.

Điều khiến người dân sống nơi đây và người tham gia giao thông khi qua khu vực này cảm thấy bất an hơn là việc rất nhiều cột điện nghiêng ngả, xiêu vẹo chưa biết khi nào đổ xuống. Thậm chí có những cột điện bị gãy phần trên, nằm lỏng chỏng trên không rất mất an toàn.

Ông Hoàng Anh H., một người dân sinh sống nơi đây tỏ ra bức xúc: Người dân chúng tôi đã chịu khổ vì việc thi công tuyến đường làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, thì nay lại sống trong nỗi bất an bên những chiếc cột điện có nguy cơ đổ ập xuống, đe dọa tính mạng của người dân.

Chùm ảnh do PV VietNamNet ghi lại:

Một cột điện xiêu vẹo bên chiếc máy xúc đang thi công ở đoạn đầu tuyến đường.
Chiếc cột điện sắt gãy gập lơ lửng trên không trung.
Thậm chí cột điện đôi còn rất mới ở ngay đoạn đầu tuyến đường thi công cũng đang ngày càng bị nghiêng về phía nhà dân.
Dây điện sà thấp đến mức người dân tận dụng làm nơi treo biển quảng cáo
Chiếc cột điện ngả về sau ở giữa tuyến đường.
Còn chiếc cột điện này được những người có trách nhiệm chằng chéo bằng những thân cây nhỏ bé, yếu ớt.
Dây điện từ một chiếc cột nghiêng sà xuống đường, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là về đêm.
Hố sâu phía cuối tuyến đường do lực lượng thi công đào đang dang dở, không biển cảnh báo, không đèn báo hiệu và cũng không có hàng rào bảo vệ…
Còn chiếc cột điện này mặc dù đã được gia cố thêm phần móng lộ thiên bằng bê tông cao 1m nhưng cũng không thể giúp người tham gia giao thông yên tâm khi đi qua đây.

Thúy Phan