- Thông tin mới nhất cho hay, đến 16h chiều 26/8, CQĐT đã khoanh vùng được 3 nghi phạm. Tuy nhiên, vì vụ án đang trong quá trình điều tra nên mọi tình tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Chiều tối 26/8, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Nguyễn Văn Dư – PGĐ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã tiến hành lấy mẫu máu lạ tại hiện trường và phân tích để phục vụ cho công tác điều tra.

Kết quả phân tích máu sẽ là đầu mối quan trọng để nhận diện ra hung thủ.

Liên quan đến những dấu vết quan trọng mà hung thủ để lại, báo ANTĐ đưa tin: Dấu vết để lại tại hiện trường không tập trung khi những vết máu được rải khắp nhà từ căn phòng ngủ trên tầng 2 đến ngoài cửa phòng và kéo dài cho tới tận tầng 3. Ngoài những mẫu máu của chính các nạn nhân để lại, cho tới thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Giang còn thu thập được những mẫu máu lạ. Chắc chắn đây chính là mẫu máu của hung thủ để lại sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường.
 
Vì đây là một vụ án cực kỳ nghiêm trọng, Bộ Công an và Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương phá án, truy bắt hung thủ nên đến thời điểm hiện tại, có nhiều đối tượng nghi vấn đã được khoanh vùng.

 
Thêm một chi tiết, thời điểm Cơ quan CSĐT vào khám nghiệm hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ còn phát hiện tại phòng vệ sinh của căn nhà vương vãi nhiều vết máu. Những vết máu này nhỏ giọt xuống sàn nhà hướng về phía cửa sau của ngôi nhà.
 
'Anh Ngọc là người đàn ông rất to khỏe. Khả năng anh Ngọc vật lộn, chống cự với các đối tượng gây án và khiến chúng bị thương là hoàn toàn có thể xảy ra. Vết máu trong phòng vệ sinh nơi nhà anh Ngọc chắc chắn là của hung thủ do bị thương để lại' - bản tin trên ANTĐ viết.

Theo báo này, nhận định này càng được củng cố khi bàn tay anh Ngọc trước khi chết vẫn còn trong trạng thái cầm nắm những vật dụng trong gia đình để chống trả với bọn cướp.  

Ông Dư cũng cho hay, trong chiều 26/8, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã có cuộc họp quan trọng với các trinh sát của Bộ Công an và Viện khoa học kỹ thuật hình sự để bàn thêm nhiều phương hướng phá án, truy bắt đối tượng.

Về thông tin chị Đinh Thị Chín bị chết khi đang mang thai, Đại tá Dư phủ nhận điều này: “Không biết một số báo lấy từ thông tin nào. Còn tôi chưa được nghe về thông tin này”.

Vì đây là một vụ án cực kỳ nghiêm trọng, Bộ Công an và Công an tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương phá án, truy bắt hung thủ nên đến thời điểm hiện tại, có nhiều đối tượng nghi vấn đã được khoanh vùng.

Tuy nhiên, để giữ bí mật về nghiệp vụ điều tra nên những thông tin mật này không thể cung cấp cho báo giới.

Liên quan đến vụ án này, báo ANTD cho hay, hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang và các lực lượng tinh nhuệ về điều tra của Bộ Công an đã có các biện pháp nghiệp vụ cần thiết nhằm ngăn chặn nhóm đối tượng không thể trốn ra nước ngoài.

Công an Việt Nam đồng thời cũng liên hệ với lực lượng an ninh các nước trong khu vực để phối hợp truy bắt hung thủ.

Hoàng Sang

Hé lộ thông tin quan trọng vụ cướp tiệm vàng
Cơ quan chức năng phân tích hiện trường cho thấy, trước khi ra tay, hung thủ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng địa thế, kết cấu của ngôi nhà.