- Vào khoảng 11h ngày 3/10, tại phòng nội trú Trường THCS Đồng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ thắt cổ tự tử. Nạn nhân là một cô giáo dạy môn toán tin.

Vào thời điểm trên, những người sống xung quanh khu nội trú đã bàng hoàng khi phát hiện cô giáo Nguyễn Thị Hồng (SN 1979) trú quán tại thôn Vĩnh Phúc, xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc chết tại phòng nội trú trong tư thế treo cổ.

Được biết, cô Hồng là giáo viên dạy toán tin tại trường Đồng Lộc vừa chuyển công tác vào Trường THCS Mỹ Lộc, huyện Can Lộc gần một năm nay nhưng do chưa có chỗ ở ổn định tại nơi dạy mới nên đang được trường THCS Đồng Lộc cho ở tạm.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem tại phòng nội trú nơi cô Hồng treo cổ

Theo nhiều giáo viên đang giảng dạy tại Trường THCS Đồng Lộc, cô Hồng có chồng và hai con, hiện chồng đang đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc nhưng đợt này vừa về quê.

Cũng từ ngày chồng cô Hồng đi làm ăn xa, hạnh phúc gia đình bị rạn nứt. Vì vậy trước cái chết quá đột ngột của cô Nguyễn Thị Hồng, nhiều người dân người không khỏi ban khoăn.

Ngay trong chiều 3/10, Công an huyện Can Lộc đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng pháp y Công an Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ.

Thúy Phan