- Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể một sinh viên được nghi vấn nhảy xuống hồ đá bên trong khuôn viên Đại học quốc gia tự tử vẫn chưa được tìm thấy.

Nguồn tin từ công an phường Đông Hòa (TX Dĩ An, Bình Dương) cho biết: trong lúc tuần tra khu vực hồ đá, vào lúc 4h sáng ngày 25/10 đã phát hiện trên bờ hồ có đôi dép, chiếc ví, điện thoại và quyển tập để ngay ngắn.

Qua xem xét, những vật ấy thuộc sở hữu của sinh viên Lê Quang Huy, 24 tuổi hiện đang theo học tại khoa công nghệ thông tin trường Đại học Nông Lâm. Công an đã báo về cho gia đình.

Rất đông người tụ tập trên hồ để xem cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số.
 

6g sáng gia đình Huy đã có mặt tại hiện trường thuê lực lượng tìm kiếm của tư nhân tổ chức tìm kiếm. Sau nhiều giờ ngụp lặn dưới nước, những người thợ lặn vẫn chưa tìm thấy thi thể người xấu số.

Theo gia đình Huy thuật lại, chiều 24/10, Huy cùng người yêu là sinh viên trường đại học Ngân hàng hẹn hò gặp mặt.

Trong cuộc nói chuyện, người yêu Huy tỏ ý chưa thể tổ chức cưới xin vào lúc này và hẹn sẽ tiến hành sau khi tốt nghiệp.

Người nhà của Huy cho biết thêm, đến tối không thấy Huy trở về, gia đình có gọi điện nhưng không có tín hiệu trả lời. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm ở những nơi quen biết nhưng vẫn không thấy.

Tại hiện trường, trước những vật chứng được tìm thấy, gia đình đều xác nhận đó là những vật dụng của Huy.

Đến 12g khi chúng tôi rời hiện trường, công cuộc tìm kiếm vẫn còn tiếp tục. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều người, việc tìm kiếm thi thể bị chìm ở hồ đá là rất khó vì hồ có độ sâu từ 30 – 60m.

Nếu lặn xuống đáy sẽ không an toàn cho thợ lặn. Vài hôm trước cũng tại nơi này, thi thể một phụ nữ được phát hiện nổi lềnh bềnh trên mặt nước.

Trần Chánh Nghĩa