- Một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đã đâm thẳng vào tiệm kính vào rạng sáng ngày 25/10 làm một người chết tại chỗ và 2 người bị thương.

Những người chứng kiến thuật lại: lúc 1g sáng, xe tải nhỏ chở đầy gạch lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu với tốc độ nhanh.

Đến ngã tư Quang Trung Phan Huy Ích (P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM), xe tải lách hai xe máy băng ngang qua quá đà leo lề đâm thẳng vào tiệm kính Thiên Long rồi nằm gọn luôn trong đó.

Hiện trường bên trong tiệm kính sau khi xe tải được kéo đi
 

Chị Nguyễn Thị Huệ (38 tuổi) bán trứng vịt lộn bên kia đường vừa đi qua để trao đổi công việc với một người chạy xe ôm và trụ biển tên đường đã bị húc tung văng vào tiệm kính. Người chạy xe ôm nhanh chân chạy thoát. Hai nhân viên của tiệm kính là Đặng Thị Miền (20 tuổi) và Phạm Thị Giang (19 tuổi) nằm ngủ sát quầy kính bị chấn thương.

Tại hiện trường, sau khi xe tải được kéo đi để lại một đống đổ nát. Kính cửa vỡ vụn. Tủ kính, kính đeo mắt, nhiều thiết bị phục vụ ngành kính và vật dụng trong gia đình gãy đổ văng tung tóe.

Nhiều vệt máu và tóc của nạn nhân tử vong còn vướng lại hiện trường. Trên đống đổ nát còn một biển tên đường cong queo và méo mó.

Công an và CSGT quận Gò Vấp đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc đồng thời chuyển nạn nhân đi cấp cứu. Thi thể chị Huệ được đưa về nhà xác khám nghiệm pháp y trước khi trả về cho gia đình mai tang.

Trần Chánh Nghĩa