- Liên quan đến vụ ô sin bị sát hại tại nhà một giám đốc ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Trần Thị Nga (SN 1952, có HKTT ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ.

Bà Nga bị coi là nghi can trong vụ ôsin bị sát hại tại căn hộ 1203 – CT1 Linh Đàm, thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai vào chiều ngày 15-11-2011.

Trước đó, khoảng 16g20’ ngày 15-11-2011, khi đi làm về tới nhà, chị Trần Thanh Hương, SN 1975, chủ căn hộ trên bàng hoàng phát hiện người giúp việc của gia đình là bà Nguyễn Thị Thủy (SN 1965, quê tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị sát hại ngay tại phòng ngủ của gia đình.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai và Công an Hà Nội đã tiến hành điều tra. Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị đa chấn thương ở vùng đầu, cổ bị quấn dây điện.

Căn hộ nơi xảy ra sự việc

Tại hiện trường, két sắt của gia chủ có dấu hiệu bị cậy phá nhưng chưa mất tài sản, chiếc ĐTDĐ của nạn nhân vẫn thường dùng bị mất.  

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 15-11, chị Hương cùng chồng và các con đi làm và đi học, trong nhà chỉ còn lại mẹ đẻ chị Hương là bà Trần Thị Nga (SN 1952, có HKTT ở phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) và người giúp việc.

Theo tường trình của bà Nga, sau khi đưa cháu ngoại (con chị Hương) đi học vào sáng ngày 15-11, đến gần 9g sáng cùng ngày, bà Nga quay về nhà chị Hương. Lúc đó, bà Thủy đi ra khỏi nhà và có nhờ bà Nga nấu cơm hộ nếu về muộn.

Khoảng 12g45, bà Thủy mới về và hai người cùng ngồi xem tivi. Đến 13g cùng ngày, bà Nga đi về nhà mình và đến khoảng 17g cùng ngày thì nhận được điện của chị Hương báo tin bà Thủy bị sát hại.

Một nhân chứng cho hay, khoảng 10g ngày 15-11, một người cùng quê Thanh Hóa với bà Thủy, làm giúp việc cho một gia đình ở bên cạnh tòa nhà CT1 có gọi điện sang cho nạn nhân thì nghe thấy tiếng ú ớ của bà Thủy.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này vội chạy lên căn hộ số 1203- CT1 thì thấy bà Nga đang có mặt  ở trong nhà, nhưng khóa cửa không cho vào, chỉ nói vọng ra rằng bà Thủy đã xuống dưới. Đến chiều tối thì người đồng hương của bà Thủy nghe được tin xấu.

Ngoài ra, cơ quan công an còn thu thập được nhiều dấu vết của bà Trần Thị Nga để lại tại hiện trường vụ án, nơi nạn nhân gục chết. Chính vì vậy, cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nga để làm rõ.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

T.Nhung