- Vụ việc xảy ra tại khu vực tập trung đông người, có camera ghi hình giúp cơ quan công an nhanh chóng xác định được các đối tượng liên quan.

Như VietNamNet đã đưa, 0h50 ngày 23-11, tại khách sạn Sheraton, ở phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hoà (SN 1992, ở Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội).

Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Hòa đã tử vong ngay trên đường đến bệnh viện 108. Sau khi vụ việc xảy ra, một nhóm thanh niên đã đến Công an trình báo. 

Các đối tượng liên quan.
 

Theo tài liệu điều tra, 21h ngày 22-11, Nguyễn Duy Mạnh (SN 1993, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), cùng anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1992, ở Thanh Trì, Hà Nội) và nhóm 7 đối tượng khác đến uống rượu tại Bar Nutz - khách sạn Sheraton.

Rượu say sưa, nhảy nhót đến gần 1h sáng hôm sau, nhóm Mạnh rủ nhau ra về.

Khi đi ra cửa quán bar, Mạnh gặp Hoàng Văn Tuấn (SN 1993, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) cùng nhóm bạn đứng ngoài. Sau khi đưa mắt “nhìn đểu” nhau, hai bên buông lời thách thức.

Mạnh bàn việc đánh hội đồng Tuấn để dằn mặt. Trong lúc xô xát, Tuấn rút trong túi quần ra một dao gập khua loạn xạ, chém trúng vào tay trái của Mạnh.

Thấy bạn bị chém, anh Hòa định lao vào liền bị Tuấn vung dao nhọn đấm trúng tim và tử vong sau đó. Còn Hoàng Anh Tuấn, sau khi gây án đã cùng với nhóm bạn đón taxi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, công an quận Tây Hồ đã có mặt ở hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng. Vụ việc xảy ra tại khu vực tập trung đông người, có camera ghi hình đã giúp cơ quan nhanh chóng xác định được các đối tượng liên quan.

20 giờ sau đó, Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ được Hoàng Anh Tuấn khi tên này đang lẩn trốn tại nhà người quen. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

T.Nhung