Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn mở chiến dịch vì cộng đồng mang tên "Phaco'day - mắt sáng tuổi vàng" với sự hỗ trợ lên đến 100% cho chi phí phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco.

"Phaco'day - mắt sáng tuổi vàng" diễn ra từ ngày 28/11 đến hết ngày 16/12/2011, hỗ trợ đến 100% chi phí phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco. Theo lãnh đạo Bệnh viện Mắt Sài Gòn, đây món quà ưu đãi đặc biệt cho tất cả mọi người cơ hội tiếp xúc, điều trị đục thủy tinh thể bằng Phaco-  phương pháp hàng đầu hiện nay trên thế giới.

Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn được trang bị những máy móc hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt, máy Phaco Infiniti  - mô hình phẫu thuật đục thủy tinh thể hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới. Với phương pháp mổ thủy tinh thể bằng sóng siêu âm, thời gian mổ chỉ trong vòng vài phút, vết tổn thương nhỏ, không gây đau đớn, gần như không có tác dụng phụ sau khi phẫu thuật. Cùng với đó là Phòng Phẫu thuật phaco, với trang thiết bị hiện đại, quá trình phẫu thuật nhanh chóng, chất lượng hậu phẫu đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian nằm viện; bệnh nhân thường được về nhà ngay trong ngày phẫu thuật.


Với tiêu chí "Đăng ký sớm - Ưu đãi lớn, chương trình "Phaco'day - mắt sáng tuổi vàng" ưu tiên các bệnh nhân đến đăng ký phẫu thuật và điều trị sớm nhất.

Bệnh nhân tham gia điều trị còn được tặng 1 thẻ ưu đãi 10% chi phí khi phẫu thuật đục Thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn. Thẻ ưu đãi này bệnh nhân có thể tặng cho người thân và có giá trị trong vòng 1 năm.

Với chiến dịch vì cộng đồng mang tên "Phaco'day - mắt sáng tuổi vàng", hệ thống Bệnh viện mắt Sài Gòn nhằm hưởng ứng chiến dịch khám và chữa trị các bệnh về mắt của Bộ Y tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.Chương trình giành cho người có thẻ BHYT đủ điều kiện thanh toán.

Các bệnh viện thuộc hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn thực hiện chương trình:

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội.
Địa chỉ: 77 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội
ĐT: 04. 3942 8554/54 – DĐ. 0978 299 668
 
Bệnh viện Đa khoa mắt Sài Gòn.
Địa chỉ: 473 CMT 8 – P. 13 – Q. 10 – TP HCM
ĐT: 08. 3 862 9751 - DĐ: 0902 654 938

Bệnh viện mắt Sài Gòn – Vinh.
Địa chỉ: 999 Đại lộ VI Lê nin – Hà Huy Tập – TP Vinh – Nghệ An.
ĐT: 038. 860 9595
Website: www.matsaigon.com

Anh Vũ