- Quản lý khách sạn Đài Trang, tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng bị phát hiện tử vong với 18 vết đâm khắp cơ thể. 

Thông tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, cơ quan này đã phối hợp cùng công an TP.Đà Lạt vào cuộc điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ trọng án tại khách sạn Đài Trang, số 61 đường Mẫu Tâm, P.5, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng xảy ra vào đêm 25/12.

Nạn nhân bị giết được xác định là Nguyễn Văn Dũng (SN 1972, ngụ tỉnh Bến Tre, là quản lý của khách sạn trên).

Theo trình báo của ông Quách Văn A (ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM, là chủ khách sạn Đài Trang) thì vào đêm 25/12, nhiều người dân sống xunh quanh phát hiện khách sạn Đài Trang không bật đèn sáng như thường ngày, bên trong lại vắng hoe. Lúc này những người dân đã nghi ngờ nên gọi điện cho ông A.

Sau đó ông A đã gọi điện cho người quản lý khách sạn, tức là Nguyễn Văn Dũng nhưng không liên lạc được. Lập tức ông A tiếp tục gọi điện thoại trình báo với công an P.5, TP.Đà Lạt.

Khoảng 21h15’ cùng ngày, lực lượng công an đã xuống hiện trường thì không thấy ai tại khách sạn. Qua kiểm tra phòng riêng của Dũng, công an P.5 đã phát hiện người đàn ông này nằm chết trong phòng trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần áo, khám nghiệm ban đầu trên cơ thể nạn nhân có đến 18 vết đâm.

Hiện cơ quan công an đang thụ lý điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Hoàng Gia