- Đại tá Nguyễn Quốc Tuấn - Trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, qua điều tra xác định vụ việc xảy ra, nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm giữa ông Hậu và bà Thủy.

Kết quả điều tra cho thấy, thời gian gần đây ông Hậu có biểu hiện tâm thần nên sau khi có men rượu, ông Hậu đã bức xúc đến phòng làm việc của cô Thủy gây thương tích với mục đích dọa cho bà Thủy sợ.


Phòng làm việc của cô Thủy, nơi xảy ra vụ việc

Làm việc bên bị hại, bà Thủy không có yêu cầu xử lý gì mà chỉ yêu cầu cho ông Hậu tiếp tục đi chữa bệnh.

Căn cứ vào tài liệu thu nhập được, Công an huyện Sơn Hòa đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Cao Văn Hậu về hành vi trực tiếp xâm hại đến sức khỏe, tính mạng người khác. Theo quy định tại khoảng K, điều 3, điều 7, Nghị định 73 của Chính Phủ thì mức phat 1,5 triệu đồng.

Như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 15/12, Cao Văn Hậu (42 tuổi, giáo viên Trường THCS xã Sơn Hà) đến phòng làm việc tìm chị Nguyễn Thị Thủy (39 tuổi, Phó hiệu trưởng Trường THCS xã Sơn Hà) để nói chuyện tình yêu.

Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó Hậu bất ngờ rút dao cứa vào cổ chị Thủy tạo vết thương dài khoảng 10cm, chảy máu, khiến chị Thủy phải nhập viện cấp cứu.

Mạnh Lê