HTML clipboard - Nắm trong tay đoạn clip ái ân, vị doanh nhân trẻ đã ép buộc, bắt bạn gái cũ làm “nô lệ tình dục” hơn 3 năm trời.

Ngày 26/1, Cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ đối với một doanh nhân trẻ họ Đặng (SN 1979) nhằm điều tra lập hồ sơ xử lý về hành vi “cưỡng dâm”. Liên quan đến vụ án này, hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra và có khả năng còn có thêm nhiều nạn nhân khác của kẻ bệnh hoạn đột lốt doanh nhân này.

Đại uý Lê Văn Nhiên – Đội phó Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Thủ Đức xác nhận, vụ án đang trong giai đoạn điều tra, không thể thông tin chi tiết về tên tuổi nạn nhân cũng như đối tượng phạm tội vì có thể ảnh hưởng rất lớn đến đời tư của nhiều người có liên quan. Bước đầu doanh nhân họ Đặng cũng đã thú nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào năm 2005 doanh nhân họ Đặng cùng chị Như (tên nạn nhân đã được thay đổi) quen biết với nhau khi làm chung 1 công ty.

Theo lời khai của đối tượng họ Đặng, thời gian này giữa 2 người có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên theo đơn tố giác của chị Như, thì không có mối quan hệ nào phát sinh giữa hai người.

Sau đó cả 2 người không còn làm chung với nhau. Doanh nhân họ Đặng cũng như chị Như, mỗi người đều lập gia đình riêng.

Cũng theo trình báo của nạn nhân, thời điểm đầu năm 2007, trong một lần giăng bẫy, chuốc thuốc mê chị Như thì doanh nhân họ Đặng đã đưa cô gái này đến một khách sạn ở khu vực bán đảo Thanh Đa, Q.Bình Thạnh. Tại đây, đối tượng Đặng đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Như, sau đó có dùng ĐTDĐ quay lại cảnh vui vẻ này.

Sau đó từ đoạn clip sex có thời lượng 10 phút, doanh nhân họ Đặng đã khống chế bắt chị Như phải làm "nô lệ tình dục". Cụ thể, trung bình mỗi tuần có 2 – 3 lần doanh nhân họ Đặng gọi điện, nhắn tin yêu cầu chị Như đến một khách sạn nào đó để đáp ứng nhu cầu tình dục bệnh hoạn của mình.

Lời khai chi tiết của chị Như, mỗi lần vui vẻ như thế, doanh nhân họ Đặng đều có những thú vui vẻ cực kỳ khác người, bạo lực. Trường hợp chị Như không đáp ứng yêu cầu, thì vị này còn gọi điện, nhắn tin cho chồng của người phụ nữ này để kể lể về chuyện vui vẻ giữa 2 người, thậm chí còn đến cả nơi làm việc của chị Như để ngồi lỳ, quấy phá.

Tố giác của chị Như cho biết, doanh nhân này còn có lần ép chị Như quan hệ với một người đàn ông lạ; tuy nhiên tình tiết này đang được cơ quan CSĐT xác minh làm rõ. Sau hơn 3 năm trời sống trong cảnh đoạ đày thân xác, nhục nhã, ê chề, chị Như quyết định tìm đến Công an Q.Thủ Đức để tố cáo tội phạm.

Đến sáng 15/1, doanh nhân họ Đặng liên lạc buộc chị Như tiếp tục phải quan hệ tình dục. Tiếp theo đó, đến 13h30’ chiều cùng ngày, vị này đã chở chị Như đến một khách sạn nằm trên đường Hoàng Diệu 2, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức.

Trong khi đối tượng đang “đối đãi” một cách đầy bệnh hoạn với chị Như trong phòng thì lực lượng trinh sát gồm 4 cán bộ công an Q.Thủ Đức ập vào. Tại đây, vị doanh nhân này đã chống trả quyết liệt và xông đến với ý định chụp ĐTDĐ để xoá đoạn phim sex tang chứng; tuy nhiên đối tượng đã bị các trinh sát khống chế, bắt gọn.

  • Đàm Đệ