- “Má mì” 9X xinh đẹp đứng ra điều hành đường dây mại dâm giá 200 USD. Đường dây này tuyển cả gái bán dâm tuổi 16.

Ngày 27/1, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết vừa khởi tố và tạm giam với Phạm Thị Mùi (20 tuổi trú ở quận Đống Đa, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

“Má mì” 9X này khá xinh đẹp đã đứng ra điều hành đường dây gái gọi, trong đó có cả gái bán dâm tuổi mới 16.

"Má mì" Phạm Thị Mùi.

Mùi đưa ra mức giá cho khách làng chơi là: Nhảy sexy 45 phút là 100 USD, đi "tàu nhanh" giá 200 USD. Mỗi lần đi khách, gái bán dâm được hưởng 2,5- 3 triệu đồng.

Đường dây mại dâm này bị lật tẩy khi công an ập vào một khách sạn trên phố Bạch Mai, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong số những cô gái bán dâm bị bắt quả tang, một cô gái mới 16 tuổi.

Cả khách mua dâm và gái bán dâm đều khai được Phạm Thị Mùi môi giới. Ngay sau đó Mùi bị sa lưới công an. Cô ta khai đã hoạt động được chừng 2 tháng nay và trong tay luôn có khoảng 10 cô gái trẻ được tuyển chọn từ nhiều tỉnh thành ở phía Bắc.

Để lọt được vào đường dây của Mùi, các cô gái phải đạt chiều cao lý tưởng, thường xuyên có mặt ở các sàn và quán bar nổi tiếng ở Hà Nội để “câu khách”.

Gái mại dâm trong đường dây của Mùi còn sẵn sàng tới bến với các đại gia muốn có chân dài theo chân đi tour. Và mỗi lần gặp được đại gia lắm tiền, Mùi cũng sẵn sàng “theo chân” khách nếu được yêu cầu.

T.N