Hãng lữ hành Luxury Travel
(luxurytravelvietnam.com) vừa tân trang website ở Đức và bổ nhiệm ông Jens
Pickhan, người Đức trở thành nhà quản trị kinh doanh- tiếp thị cấp cao, trong
chiến dịch này, Luxury Travel nhắm thu hút những du khách Đức sang trọng đến
Việt Nam.
Theo phân tích của các chuyên viên du lịch, Việt Nam chào đón 100.000 du khách
Đức mỗi năm, vì vậy, ngành du lịch Việt Nam cần nhân viên có năng lực, và cung
cấp những sản phẩm du lịch phù hợp với thị trường này, đặc biệt là ở một số thị
trường quan trọng như Đức.
“Chúng tôi hy vọng giao thông từ Đức đến Việt Nam sẽ thuận tiện vào năm 2011.
Đức có đường bay thẳng giữa Việt Nam và Đức. Ngoài ra còn có những hoạt động ở
hai nước Việt Nam và Đức vào năm 2011 trong khuôn khổ Năm Việt Nam tại Đức và
Năm Đức tại Việt Nam. Đối với người Đức, Việt Nam nổi tiếng là điểm đến dành cho
Tây ba lô. Do đó chúng tôi nỗ lực thúc đẩy Việt Nam trở thành một nơi sang trọng
và nhắm vào những du khách Đức giàu có bằng những sản phẩm du lịch phù hợp. Đội
ngũ nhân viên thông thạo tiếng Đức và cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng
du khách”, ông Phạm Hà, người sáng lập và giám đốc điều hành của Luxury Travel,
cho biết.

Luxury Travel là hãng lữ hành có kinh nghiệm tổ chức du lịch cao cấp tại Việt
Nam, chuyên cung cấp sản phẩm du lịch và dịch vụ đặc biệt, độc đáo đến du khách
giàu có toàn cầu kể từ năm 2004. Luxury Travel thông báo bổ nhiệm ông Jens
Pickhan, quốc tịch Đức làm nhà quản trị kinh doanh và tiếp thị cấp cao tại văn
phòng chính ở Hà Nội.
Jens sẽ chịu trách nhiệm phát triển bộ phận Đức. Công việc bao gồm điều hành
kinh doanh và tiếp thị ở nước ngoài, chăm sóc khách hàng với đối tác kinh doanh
của Luxury Travel ở những nước sử dụng tiếng Đức. Bên cạnh đó, tìm kiếm những cơ
hội kinh doanh mới và điều phối chương trình tiếp thị quốc gia của công ty.
“Dựa vào sự nghiên cứu, kinh nghiệm, hoài bão và sự ham học hỏi đưa tôi đến quốc
gia xinh đẹp này. Tôi rất hào hứng trải nghiệm đất nước Việt Nam và làm việc ở
Hà Nội, một thành phố hấp dẫn, phong phú về văn hóa và ẩm thực. Người Việt Nam
rất thân thiện, cởi mở và nhiệt tình. Tôi rất vui tham gia vào đội ngũ Luxury
Travel ở Hà Nội và cung cấp những dịch vụ đặc biệt cho du khách sành điệu”, ông
Jens Pickhan cho biết.

Theo nhận định của ông Hà, Jens đảm nhận ý tưởng về khái niệm du lịch sang trọng
và thị trường Việt Nam trở thành điểm đến xa xỉ. Bên cạnh đó là việc quảng bá
những sản phẩm du lịch phù hợp không chỉ ở Việt Nam mà còn những quốc gia Đông
Nam Á khác như Lào, Campuchia, Myanmar và Thái Lan.

Năm ngoái, công ty Luxury Travel phục vụ hài lòng 10,000 du khách trên khắp thế
giới. Các nhóm nhỏ khách VIP được hướng dẫn viên chuyên nghiệp đến Việt Nam,
Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan dẫn dắt. Tất cả hoạt động của hãng được những
hướng dẫn viên, quản lý có năng lực và sáng tạo điều hành. Trụ sở chính ở Hà
Nội, Việt Nam, ngoài ra còn có các chi nhánh ở Đông Dương, Myanmar, Thái Lan và
một văn phòng đại diện ở Pháp, ở Mỹ.
Đặc biệt, Luxury Travel tham gia nhiều cuộc triển lãm thương mại ở Châu Âu và
sắp tới là ITB Berlin ở Đức. Hãng lữ hành này hướng đến tăng lượng du khách Đức
trong năm 2012, tăng 30% so với năm ngoái. Trong năm 2013, Luxury Travel nhắm
đến doanh thu 30 tỉ VND trong phân khúc thị trường du lịch này và tăng ở mức 2
con số trong 5 năm tiếp theo. Hơn nữa Luxury Travel còn phấn đấu trở thành hãng
lữ hành hàng đầu ở Việt Nam.
-
Vũ Chiến