Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Phan Văn Anh đã tới huyện Sóc Sơn (Hà Nội) thăm hỏi, động viên, phúng viếng và trao hỗ trợ từ Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng cho gia đình đoàn viên Trần Thị Thịnh (sinh năm 1990), Tổ trưởng Công đoàn Làng Hòa Bình Thanh Xuân, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Nội, thuộc Công đoàn ngành Y tế Hà Nội.

Trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Hạ, chị Thịnh và 2 con gái (sinh năm 2015 và 2018) bị tử vong, hiện chồng chị Thịnh đang cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Ông Phan Văn Anh thăm hỏi gia đình nạn nhân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini 

Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cũng đã đến TP. Thái Nguyên để chia buồn trao hỗ trợ từ Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng cho gia đình đoàn viên Phan Thanh Thủy (sinh năm 1992), người lao động Công ty CP Tư vấn quản lý dự án xây dựng Manpro. Trong vụ cháy, chị Thủy cùng chồng và con trai đều tử vong.

 Cùng ngày, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Huỳnh Thanh Xuân cũng tới tỉnh Bắc Ninh để chia buồn, động viên, phúng viếng, trao hỗ trợ cho gia đình chị Lê Thị Oanh (sinh năm 1997) - Công ty Hino Motor và gia đình đoàn viên Trần Thị Lan Anh (sinh năm 1997) - Công ty Kiot Việt.

Thay mặt Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã trao hỗ trợ 10 triệu đồng với mỗi gia đình.  

Trực tiếp gặp gỡ thân nhân đoàn viên bị thiệt mạng trong vụ cháy, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã chia sẻ với những mất mát và động viên gia đình đoàn viên cố gắng vượt qua nỗi đau vô cùng to lớn này.

Thay mặt Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam đã trao hỗ trợ 10 triệu đồng với mỗi gia đình. Đây là tình cảm, sự sẻ chia, hỗ trợ kịp thời của tổ chức Công đoàn với thân nhân đoàn viên, người lao động không may tử vong trong vụ cháy.

Cũng trong ngày 14/9, BHXH Việt Nam đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, chia buồn, động viên các nạn nhân và gia đình người bị nạn trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân.

Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh và lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam đã trực tiếp thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ và động viên những nạn nhân là cư dân và các cán bộ chiến sĩ bị thương trong vụ cháy đang điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Quân y 103 sớm ổn định tâm lý, mau chóng bình phục.