Ngày 19/12, Lisa -  "em út" của nhóm nhạc BlackPink đã có mặt tại Thái Lan để tham dự sự kiện thời trang của thương hiệu cô làm đại sứ.

Có mặt tại show thời trang, Lisa thể hiện đẳng cấp khi diện bộ đồ họa tiết da báo thời thượng phối cùng sơ mi ren kết hợp với mái tóc xoăn và lối trang điểm nhẹ nhàng, tươi sáng.

photo-6-17029969249791198205721.jpg

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho tạo hình xinh đẹp này của cô nàng. Đáng chú ý, Lisa tham dự sự kiện cùng diễn viên Park Bo Gum. Cả hai đều là đại sứ của thương hiệu Celine. Khoảnh khắc bộ đôi đứng chung khung hình nhanh chóng gây bão mạng xã hội vì diện mạo quá ấn tượng.

blackpinklisa1702986985961.jpg
Khoảnh khắc gây sốt của Lisa khi đứng chung khung hình với nam diễn viên Park Bo Gum.

Đây là lần hiếm hoi Lisa xuất hiện trong một sự kiện sau khi cô tham gia biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y nổi tiếng tại Pháp.

Cũng trong chuyến về thăm quê nhà lần này, Lisa đã có thời gian cùng gia đình và trợ lý thân thiết tới ăn tại nhà hàng nổi tiếng ở Bangkok. Cô vô cùng yêu thích món trứng tráng cua và nhiều món hải sản ngon miệng khác tại quán.

jayfaibangkok 1702801911 32596 2.jpg
Lisa thưởng thức ẩm thực độc đáo tại quê nhà.

Sự xuất hiện của Lisa nhanh chóng khiến người hâm mộ chú ý dù cô chỉ mặc quần jeans và áo phông hồng vô cùng giản dị. Nhiều fan đứng ngoài quán ăn tranh thủ chụp hình thần tượng khi cô xuất hiện tại đây.

Trong bữa ăn, Lisa vui vẻ trò chuyện chúc mừng chủ quán là bà Supinya Junsuta. Cô cũng chụp hình kỷ niệm để chúc mừng nhà hàng khi vừa nhận được sao Michelin lần thứ 7. Để cảm ơn Lisa, chủ nhà hàng đã tặng cô một hộp mì phiên bản đặc biệt mang hương vị Thái Lan.