Trạm cứu hộ trái tim mới phát sóng tới tập 7 nhưng đã tăng sức nóng vì nhiều tình tiết gây sốc. Bên cạnh nhân vật bà Lan, Anh Nhiên, Nghĩa do Quang Sự đóng đang bị chỉ trích dữ dội. Nhiều khán giả thậm chí vào tận trang cá nhân của nam diễn viên nhắc nhở anh ra đường nên mặc... áo giáp vì nguy cơ sẽ bị ném đá.

Bất cứ bài đăng nào của Quang Sự liên quan tới nhân vật Nghĩa đều thu hút hàng trăm bình luận vì khán giả quá bức xúc với nhân vật anh đóng. Quang Sự cũng phải thay mặt Nghĩa trực tiếp gửi lời xin lỗi đến khán giả. 

Trong tập 7, khi Nghĩa về nhà ăn cơm với bố mẹ Hà, đúng lúc thấy vợ đang mâu thuẫn với bà Lan nên anh đã tiến tới bênh cô. Kết quả Nghĩa bị bà Lan ném mạnh chiếc bát vào giữa trán. Quang Sự chia sẻ với VietNamNet, cảnh này anh bị ném chiếc bát thật vào trán.

Quang sự 255555
Quang Sự hứng trọn chiếc bát vào giữa trán. 

Chiếc bát đạo cụ này được làm bằng chất liệu đặc biệt nên không cứng như chiếc bát sứ thông thường để đảm bảo an toàn cho diễn viên. Hình ảnh đó trông rất nguy hiểm bởi thực tế anh bị ném thật và không cẩn thận có thể gây rủi ro cho diễn viên bởi nó hoàn toàn có thể tạo ra vết thương và gây tổn hại cho mắt. 

quang-su-2555556
Quang Sự bị NSND Mỹ Uyên tát. 

Cũng trong Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa sau này còn nhận cái tát trời giáng từ bà Xinh (NSND Mỹ Uyên). Khi phát hiện toàn bộ sự thật gây sốc về con trai mình, bà Xinh đã cho Nghĩa một cái tát lật mặt khiến anh ta ngã xuống sàn. Dù cảnh này chưa phát sóng nhưng khán giả vô cùng hả hê.

Quang Sự chia sẻ với VietNamNet: "Cảnh này tôi ăn tát thật. Do quay nhiều góc máy (toàn, trung, cận) lật đi, lật lại nên tôi cũng nhận 3-4 cái tát. Nhưng mấy cái tát ở phim này cũng bình thường thôi". 

Quang Sự cho biết trong Trạm cứu hộ trái tim, những cảnh nguy hiểm về thể chất không có nhiều nhưng mà chủ yếu là những cảnh nguy hiểm về mặt tinh thần. Vì vậy khi vào vai một kẻ sống hai mặt, dù mới trải nghiệm đời Nghĩa có mấy tháng mà Quang Sự đã than mệt.  

Trích đoạn Nghĩa lộ mặt, bị mẹ đẻ tát: