anh 1.png

Đại diện Phòng khám đa khoa Y học Sài Gòn (số 153 -155 đường Nguyễn Văn Cừ, quận 5, TP.HCM) cho biết, quy trình thăm khám và điều trị tại đây được diễn ra theo 4 bước:

Bước 1: Đăng ký thăm khám qua hệ thống online hoặc trực tiếp tại phòng khám, người bệnh sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn làm thủ tục thăm khám đơn giản tầm 3-5 phút. 

Bước 2: Di chuyển đến chuyên khoa, gặp trực tiếp bác sĩ để tiến hành thăm khám, chia sẻ tình trạng mình đang mắc phải, các dấu hiệu bất thường ở cơ thể... Các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng cho bệnh nhân để chẩn đoán bệnh, chỉ định thực hiện các xét nghiệm.

Bước 3: Bác sĩ sẽ cho người bệnh làm xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang, để xác định nguyên nhân gây bệnh, giai đoạn mắc phải.

Bước 4: Sau khi đã có kết quả xét nghiệm, người bệnh quay trở lại phòng khám để nhận thông báo kết quả, được bác sĩ tư vấn các phương pháp điều trị, cách chăm sóc sức khỏe.

Đại diện phòng khám chia sẻ, với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho người bệnh và giúp giảm tải số lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công lập trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận như Long An, Bình Dương, Bình Phước..., Phòng khám Y học Sài Gòn nỗ lực phát triển, đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn tốt, quy trình khám chữa bệnh rõ ràng, giá cả phải chăng, nhằm làm hài lòng mọi bệnh nhân đến khám chữa bệnh. 

anh 2.jpg

Đại diện phòng khám cũng khẳng định: “Là cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ từ Sở Y tế, nên các khoản chi phí thăm khám và điều trị đều được niêm yết, công khai từng danh mục, kèm theo chứng từ và hóa đơn. Chúng tôi cam đoan không để xảy ra tình trạng kê cao chi phí, giá khám ngoài giờ vẫn không thay đổi”. 

Bên cạnh đó, phòng khám này cũng cam kết bảo mật thông tin khách hàng, với quy trình thăm khám chữa bệnh theo mô hình khép kín 1:1, đảm bảo tính riêng tư, người bệnh có thể dễ dàng trao đổi, chia sẻ với bác sĩ. Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được lưu trữ và bảo mật. 

Phòng khám đa khoa Y học Sài Gòn 

Địa chỉ: Số 153 -155 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP.HCM;

Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết);

Điện thoại: 028 7307 1888

Website tư vấn trực tiếp: https://phongkhamyhocsaigon.vn/

Doãn Phong