5untitled 1.jpg
 NTK Hà Trịnh vừa ra mắt bộ sưu tập mới trong khuôn khổ 'Tuần lễ Hoa Bách Hợp 2024' tại Hà Nội. Bộ sưu tập gồm 12 mẫu đầm có bảng màu ngập tràn màu sắc, từ gam trắng tinh khôi của những đóa Bách Hợp; màu hồng, tím nữ tính, yểu điệu của những đóa hồng đến các sắc tím lilac mộng mơ của những bông Tulip... tạo nên khu vườn ngập tràn sắc hè tươi mát.
6jjjjjjjjjj.jpg
Diễn viên Quỳnh Kool thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với vai trò first face. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, nhờ có nhan sắc cuốn hút và lối trình diễn ngọt ngào, nữ diễn viên được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang.
438882211 3290813487728811 4801349457265879500 n.jpg
NTK Hà Trịnh cho biết, Quỳnh Kool là nàng thơ của cô của nhiều năm nay. Vẻ đẹp trong trẻo của Quỳnh Kool khiến cô nghĩ đến những đóa hoa duyên dáng đang e ấp. Vì vậy khi ra mắt bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa, Hà Trịnh lập tức nghĩ đến cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' cho vị trí quan trọng của show diễn.
5jjjjjjjjjjjjjj.jpg
Theo Quỳnh Kool, cô và nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết từ công việc đến đời thường. Nữ diễn viên cũng yêu thích và thường xuyên diện những mẫu váy áo nữ tính của Hà Trịnh. Vì vậy khi nhận được lời mời trình diễn, Quỳnh Kool lập tức đồng ý. Trên sàn diễn, mỹ nhân sinh năm 1995 diện mẫu váy có tông màu tím lilac toát lên nét ngây thơ, mong manh mà vẫn đầy tươi trẻ như những bông Tulip chào hè.
4jjjjjjjjjj.jpg
Ở vị trí vedette, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Cô diện chiếc váy tay bồng đính kết hàng trăm viên đá cao cấp, được NTK hoàn thiện trong vòng một tuần. Hoa hậu Việt Nam 2020 sải bước trên sàn diễn như một đóa hoa đang nở rộ, khoe nhan sắc tuổi 23. 
2jjjjjjjjjj.jpg
Với mong muốn tạo nên những trang phục giúp các quý cô ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ những bữa tiệc mùa hè đến các buổi dạo phố, từ những chuyến viễn du lên rừng xuống biển đến gặp gỡ bạn bè, NTK Hà Trịnh chăm chút vào phom dáng như đầm liền xếp tầng bồng xòe, chân váy bất đối xứng ôm sát hay các kiểu áo váy trễ vai... phù hợp nhiều vóc dáng.
a1111111.jpg
Để kịp ra mắt bộ sưu tập, NTK Hà Trịnh và ê-kíp phải làm việc ngày đêm trong chưa đầy 1 tuần. Cô lựa chọn tơ và organza - những chất liệu với đầy đủ sự mềm mại, bay bổng - được xử lý kỹ càng để tạo nên những mẫu đầm tha thướt, giúp người phụ nữ tôn vinh vóc dáng và những bước chân thêm uyển chuyển.
3jjjjjjjjjjj.jpg
"Với tôi, mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa xứng đáng được tôn vinh. Ngôn ngữ của các loài hoa cũng hòa quyện với ngôn ngữ của thời trang, tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng mà cũng đầy kiêu hãnh của những người phụ nữ hiện đại", NTK Hà Trịnh chia sẻ.
6untitled 4.jpg
Show diễn đánh dấu 10 năm NTK Hà Trịnh ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân. Sau 1 thập kỷ đồng hành cùng phái đẹp, các thiết kế của cô được Quỳnh Kool, Thanh Vân Hugo, Hồng Diễm, Quỳnh Nga, ca sĩ Vy Oanh, Á hậu Thụy Vân… ưa chuộng.

Đỗ Lê
Ảnh: Trương Gia Huy