Kiến trúc sư Vũ Anh Việt (Hà Nội) cùng cộng sự gắn với những thiết kế mang đậm hơi thở đồng quê nước Anh. Một phong cách lãng mạn, sang trọng và đầy chất nghệ thuật.

Với căn hộ lớn, nhóm đã biến nó thành "biệt thự" đồng quê đầy bình yên nằm ở lưng chừng trời, để gia chủ có nơi an trú yêu thương bên gia đình. 

 

Căn hộ ở tầng cao nên không khí thoáng đãng, diện tích lớn nên các không gian chức năng rộng rãi. Phòng khách với bộ sofa cỡ lớn đặt ở vị trí trung tâm. 

Ban thờ trong cùng không gian phòng khách nhưng được bố trí góc riêng, nhiều ánh sáng. Một chiếc lò sưởi gỗ bằng điện không thể thiếu trong phong cách này. 

Sảnh tiếp đón lát gạch bông họa tiếp hình thoi đơn giản, phân biệt với bên trong nhà lát sàn gỗ. 

Phòng bếp+bàn ăn rộng, tiện nghi và có hai mặt thoáng. Phòng khách và bếp ở hai phòng riêng biệt, ngăn bằng cửa nhôm kính trắng. 

Nền bếp ốp gạch cùng tông với sảnh ra vào. Không gian bếp khá thoải mái, lối đi lại thông thoáng. Khi cần, gia chủ có thể mở tiệc nho nhỏ ở đây. 

Ban công, sân vườn chill, tận hưởng không khí trong lành hoặc cùng gia đình thưởng thức trà chiều. 

Phòng ngủ vintage, các thiết kế tinh tế tạo cho gia chủ giấc ngủ bình yên mỗi khi trở về.

Phòng vệ sinh cổ điển, thanh lịch cũng có nhiều ánh sáng và gió mát. 

Căn phòng này nhóm sử dụng đồ decor như trang treo tường, tranh để bàn... nhằm làm không gian thêm phần thẩm mỹ, ấn tượng. 

Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp mới nhất tại đây!

Quỳnh Nga