MU hỏi mua cánh chim lạ Okafor

Theo giới truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag vừa thảo luận với các quan chức MU về kế hoạch mua chân sút trẻ Noah Okafor.

Màn trình diễn của Okafor ở Champions League gây chú ý với MU

Phong độ kém của Cristiano Ronaldo, người nhiều khả năng sớm rời Old Trafford, buộc Ten Hag phải tính đến giải pháp mới, khi MU bước vào cuộc nước rút khốc liệt sau World Cup 2022.

Okafor là hiện tượng lạ của bóng đá Thụy Sĩ, hiện thi đấu ở Áo trong màu áo của Red Bull Salzburg.

Mùa này, cầu thủ 22 tuổi người Thụy Sĩ gốc Nigeria, người có thể đá trung phong hoặc dạt sang cả hai biên, ghi 5 bàn tại giải Áo và 3 pha lập công ở Champions League.

HLV Ten Hag đã theo dõi kỹ Okafor trong thời gian vừa qua và muốn có anh để tăng chiều sâu đội hình MU.

Chelsea nối đàm phán Declan Rice

Graham Potter được cho là đang yêu cầu tỷ phú Todd Boehly thực hiện thương vụ chiêu mộ Declan Rice cho Chelsea vào mùa hè 2023.

HLV Potter đề xuất mua Rice

Chelsea hiện không chắc chắn bất cứ điều gì về tương lai của N'Golo Kante và Jorginho, những người hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Vì thế, HLV Potter hối thúc BLĐ Chelsea phải sớm có giải pháp hợp lý để duy trì sự ổn định về mặt nhân sự.

Declan Rice là thành viên quan trọng của West Ham và đóng vai trò thủ lĩnh đội tuyển Anh chuẩn bị cho World Cup tại Qatar.

Chelsea từng nhiều lần tiếp cận West Ham để đàm phán Declan Rice nhưng không thành. "The Blues" hy vọng có thể đạt chữ ký tiền vệ 23 tuổi này vào năm sau, với giá khoảng 100 triệu bảng.

Jorge Sampaoli kéo Gabigol về Sevilla

Ngay sau khi trở lại Sevilla, thay thế Julen Lopetegui bị sa thải, Jorge Sampaolo cũng có đề xuất chuyển nhượng tiền đạo Gabigol (Gabriel Barbosa).

Sevilla muốn đưa Gabigol trở lại châu Âu

HLV Sampaoli cần thêm tiền đạo phù hợp với tư duy bóng đá của ông và Gabigol là gương mặt được chọn.

Gabigol từng thất bại trong lần đầu tiên đến bóng đá châu Âu, khi gia nhập Inter năm 2016. Giờ đây, anh bùng nổ trong màu áo Flamengo.

Với lối đá mạnh mẽ nhưng đầy kỹ thuật, với các pha đột phá điêu luyện, Gabigol cùng Flamengo giành Copa Libertadores 2019, và hai danh hiệu vô địch Brazil.

Sampaoli hy vọng thuyết phục Gabigol trở lại châu Âu và biến cầu thủ 26 tuổi này thành mắt xích quan trọng của ông ở Sevilla.

MU mua Cody Gakpo, Arsenal ký Trossard

MU mua Cody Gakpo, Arsenal ký Trossard

MU sáng cơ hội lấy Cody Gakpo, Arsenal liên hệ ký Trossard, Sevilla sa thải HLV Julen Lopetegui là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/10.