- Em rất yêu thương anh ấy nhưng sau lần này niềm tin của em đã sụp đổ hoàn toàn, hình ảnh về một người chồng trong em đã xóa nhòa.

 TIN BÀI KHÁC:

Hôm nay em tình cờ có đọc chuyên mục tâm sự, em cũng có một vấn đề đang rối bời mà không biết chia sẻ với ai, nên em viết thứ này mong chị cho em một lời khuyên sáng suốt và thấu đáo.

Em và người yêu của em, yêu nhau đã 2 năm nay, hai đứa đã xác định đi tới hôn nhân với nhau. Nhưng trong thời gian gần đây, em phát hiện ra một sự thật đau lòng mà em không thể nào xóa bỏ đi được. Trong 2 tháng trở lại đây, anh đi qua đêm với gái, em thật không thể nào chấp nhận được, đó là một sự xúc phạm sâu sắc và lớn nhất với em.

{keywords}
Ảnh minh họa

Em và anh yêu nhau, cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn, biết bao khổ cực để có thể đến được với nhau. Dù làm lính nghèo nhưng em chưa từng bỏ anh ấy mà đi, lúc anh ốm đau, bệnh tật em ở bên chăm lo, vậy mà anh đi theo bạn bè rồi chơi bời. Mặc dù anh nói là anh đã sai, anh im lặng nhưng đối với em đó là sự xúc phạm ghê gớm nhất.

Em và anh còn ít tháng nữa là cưới mà thực sự giờ em không muốn lấy anh làm chồng nữa. Một người chồng như vậy khi chưa cưới đã làm điều có lỗi với em đến khi lấy nhau rồi em sẽ phải thế nào?

Em rất yêu thương anh ấy nhưng sau lần này niềm tin của em đã sụp đổ hoàn toàn, hình ảnh về một người chồng trong em đã xóa nhòa. Em đau tới mức không ăn uống được trong 2 ngày liền, xót xa, đau đớn. Lúc xưa quen nhau anh bảo sẽ không bao giờ đụng đến “gái” vậy mà giờ sự thực lại phơi bày ra như thế. Em không còn tin nổi bất cứ điều gì nữa cả.

Cứ nghĩ tới chuyện anh ôm ấp, quan hệ với một người khác không phải là em là em điên lên. Bao nhiêu năm em cố gắng gìn giữ vì anh vậy mà giờ em nhận được kết quả như vậy. Anh có nói với em là anh đã sai, nhưng em giờ không thể tin được bất cứ lời nào anh nói nữa.

Xin hãy cho em lời khuyên!

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.