- Em nói đến với tôi thật lòng, yêu tôi hết mình. Nhưng mỗi lần nhìn em thì mọi quá khứ lại ùa về...

TIN BÀI KHÁC:

Em năm nay 25 tuổi, là người hết mình vì công việc, chung thuỷ với người yêu mình. Vừa qua cách đây 3 tháng tình cờ gặp gỡ em, người dễ thương, ăn nói rất có duyên, em đã đến với tôi rất nhanh và yêu tôi sau 6 ngày.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trong lần đầu gặp mặt em đã chủ động lên giường với tôi và tôi đã từ chối. Tôi thấy bất ngờ về em hết lần này đến lần khác. Một lần biết được em đã từng trải qua 3 mối tình đều rất sâu nặng, đều trao hết linh hồn và thể xác cho người yêu. Sau đó vì lý do bất mãn với tình yêu đã ăn chơi như thiêu thân, thay người yêu như thay áo với 1 tuần 1 người, lên giường với 4 người khác mà mình không hề yêu và còn nữa mà em không nhớ hết.

Em nói đến với tôi thật lòng, yêu tôi hết mình. Nhưng mỗi lần nhìn em thì mọi quá khứ lại ùa về với tôi, tôi ghê sợ em. Đã một tháng nay tôi đang suy nghĩ có nên tiếp tục tìm hiểu em không hay là chọn cô gái khác tốt hơn cô ấy?

Người như vậy có phải là dễ dãi quá không? Sau này cô ấy có thể quen tật mà làm tiếp chuyện này? Mong cho em lời khuyên trong trường hợp này. Em xin cám ơn!

Mr Tom

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.