-Ai cũng có quá khứ, em cũng vậy vì thế với những người con gái khác trong quá khứ của anh em không hề ghen tức hay hằn học gì duy chỉ có cô ta.

TIN BÀI KHÁC

Con mẹ cao to, đẹp trai sao phải lấy đứa lùn như nó!

{keywords}
Ảnh minh họa

Cách đây hơn 3 năm em có gặp chồng sắp cưới của em bây giờ. Thời gian đầu anh mời em đi chơi nhưng em thường rủ bạn của em đi cùng, lúc đó em thực sự vẫn chưa yêu anh ấy. Một số lần anh gọi điện nhắn tin em không trả lời anh ấy đã chuyển sang mời bạn em đi chơi. Em thật sự bất ngờ và choáng váng khi biết anh và bạn em đã ở cùng khách sạn, đi quá giới hạn ở lần gặp nhau đầu tiên đó.

Anh tiếp tục gặp cô ta một lần nữa cũng ở khách sạn. Sau đó không hiểu vì lí do gì mà anh không gặp thường xuyên nữa mà chuyển sang đi gặp một số cô gái khác. Anh đi Việt Nam mục đích là để tìm vợ, em biết tính cách của anh ấy không phải là người chơi bời. Thời gian đó anh thường đi Đà Lạt, Phú Quốc, TP Hồ Chí Minh...để tìm cô gái phù hợp với mình. 

Anh theo đuổi một người tên Hạnh, mời cô gái đi chơi nhưng cô gái này không yêu anh vì thế anh quay lại mời cô ta đi TP Hồ Chí Minh và lại ở cùng nhau. Sau đó anh nói chia tay với cô ta. Một thời gian sau anh quay lại tán em, mãi sau này khi chúng em đã xác định với nhau thì em mới phát hiện ra sự thật này. 

Em đã khóc rất nhiều và muốn chia tay. Ban đầu em không nói lý do vì sao chia tay với anh nhưng rồi cuối cùng anh cũng biết. Em cảm thấy bị tổn thương khi nghĩ em chỉ là phương án thứ 2 của anh thôi, nếu yêu em thật thì tại sao chỉ một số lần em từ chối thì đi ngủ với bạn em. Chỉ có thể là gặp bạn em rồi anh ấy thích bạn của em hơn. Em chỉ là người thừa, người dự phòng của anh ấy thôi. 

Rồi anh hẹn gặp tất cả bạn bè của em đi ăn và anh đã nói trước mặt mọi người kể cả cô bạn kia rằng anh ấy yêu em và chúng em sẽ làm đám cưới. Nhưng rồi ít lâu sau sự ích kỷ và lòng ghen tuông của em lại trỗi dậy. Em nói với anh tại sao anh có thể làm “chuyện đó” với cô ta nhanh như vậy được trong khi chúng em qua rất nhiều thử thách địa lý và thời gian khi cả 2 cùng xác định thì mới thân mật với nhau. Em luôn nghĩ rằng cô ta hấp dẫn anh hơn em. Em luôn tự làm khổ mình như thế, em bực mình ghen tức khi nghĩ anh yêu cô ta hơn mình. 

Em ghét  những câu đại loại như là không hợp. Ai cũng có quá khứ, em cũng vậy vì thế với những người con gái khác trong quá khứ của anh em không hề ghen tức hay hằn học gì duy chỉ có cô ta. Em không biết mình bị sao nữa, em luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh anh ấy và cô ta gần gũi nhau, luôn cảm thấy buồn bực. 

Cô ta còn đi nói cho bạn bè của em rằng anh theo đuổi cô ta, mua đồ cho cô ta nhưng cô ta không thích. Cô ta còn nói anh cũng nói sẽ đi theo đuổi em và cô ta rất ủng hộ. Như thế có nghĩa là em thật sự chỉ là phương án thứ hai của anh ấy phải không? Em nói cho anh điều này và truy vấn anh. Anh email cho cô ta nói những gì cô ta nói là sai nhưng em vẫn không tin điều đó. Anh thề anh chưa bao giờ yêu cô ta, nhưng khi được hỏi không yêu tại sao ở khách sạn với cô ta thì anh nói có cảm giác. Em làm sao tin được đây? Trước đây em nói với anh rằng em sẽ không bao giờ cưới anh nếu anh đã từng yêu cô ta, thích cô ta... 

Nếu thích em thì anh phải theo đuổi đến cùng chứ tại sao vài ba hôm mời em đi chơi không được thì chuyển sang mời cô bạn của em. Một nam một nữ biết chuyện gì xảy ra, tại sao anh nói không thích không yêu mà vẫn ở cùng khách sạn với nhau. Còn em thì yêu nhau từng bấy thời gian mà không hấp dẫn nổi anh như thế, chứng tỏ anh không yêu em, anh chỉ cần một người vợ giống em thôi.

Sắp đến ngày cưới rồi em vẫn loanh quanh luẩn quẩn vì một đống những suy nghĩ như vậy. Ám ảnh, tự làm khổ mình, em sợ cả cuộc hôn nhân của em sau này sẽ không hạnh phúc. Ai có gặp hoàn cảnh như em không hãy cho em lời khuyên với.

hoanghange1@...

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.