- Ngay sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Không có 20 triệu, cha “ngậm ngùi” xin con về chờ chết về hoàn cảnh khó khăn của bé Cao Minh Tuấn đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ.


Bé Cao Minh Tuấn bị bệnh tim bẩm sinh, tím phức tạp nhưng gia cảnh lại rất nghèo nên bố mẹ tính đưa em về vì không thể kiếm đủ tiền chữa trị.

Khi đưa bé Tuấn xuống thành phố chữa bệnh, nhưng gia đình bé Tuấn chỉ vay được 2 triệu đồng, nên chỉ vài ngày đã hết tiền.

Khi nghe bác sĩ thông báo, đóng 20 triệu đồng để chuẩn bị phẫu thuật cho con thì gia đình không biết xoay xở cách nào nên định đưa con về.

{keywords}
Bé Cao Minh Tuấn đã được phẫu thuật tim.

Khi thông tin về hoàn cảnh và bệnh tình của bé Tuấn được Báo VietNamNet đăng tải, có rất nhiều bạn đọc đồng cảm và chia sẻ với bé.

Hiện đã có một nhà tài trợ cho bé 30 triệu đồng chi phí cho ca phẫu thuật và một số bạn đọc đóng tiền tạm ứng viện phí và gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet.

Sáng nay (30/5), bé Cao Minh Tuấn đã được phẫu thuật sửa chữa một phần mạch máu bị hẹp để bé bớt tím tái. Đây mới chỉ là lần phẫu thuật sửa chữa một số khiếm khuyết. Bé sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật triệt để khi sức khỏe ổn định.

Hy vọng rằng với sự trợ giúp từ mạnh thường quân, bạn đọc bé Cao Minh Tuấn sẽ có một trái tim khỏe mạnh.

Đức Toàn