- “Gia đình chúng tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ cho cháu Hải. Số tiền này chúng tôi sẽ dành để chữa bệnh cho cháu. May nhờ có mạnh thường quân giúp đỡ gia đình tôi trong lúc khó khăn nhất”, chị Lê Thị Hương chia sẻ.

Tin bài khác:

Nguyễn Chính Hải bị bệnh tim bẩm sinh không có van động mạch phổi, thông liên thất và tim bất thường (tim nằm bên phải) nhưng hoàn cảnh gia đình lại khó khăn.

Hai vợ chồng làm nông nghiệp cuộc sống rất chật vật. Bé Hải thường xuyên ốm đau nên gia đình chị Hương lại càng khó khăn hơn vì chị phải ở nhà chăm con.

{keywords}
Chị Lê Thị Hương mẹ bé Nguyễn Chính Hải nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Tất cả thu nhập và chi tiêu trong gia đình đều do tiền làm thuê của anh Nguyễn Xuân Nam.

Bé Nguyễn Chính Hải sẽ phải trải qua hai lần phẫu thuật để sửa chữa khiếm khuyết của trái tim. Bé đã được đặt Stend để bớt tím tái. Bé đang chờ sức khỏe phục hồi để phẫu thuật triệt để.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài về hoàn cảnh của bé Nguyễn Chính Hải đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ gửi trực tiếp cho gia đình và gửi thông qua Báo VietNamNet.

Số tiền gửi về gia đình là 6 triệu đồng và gửi qua Báo VietNamNet là 47.950.000đ, số tiền này chúng tôi đã chuyển cho gia đình và đóng tạm ứng viện phí cho bé chuẩn bị ca phẫu thuật sắp tới.

Hy vọng với sự chia sẻ kịp thời của bạn đọc sẽ giúp bé Nguyễn Chính Hải sớm có một trái tim khỏe mạnh.

Đức Toàn