-  Chúng ta nên tự có những bước ngoặt cho mình để có những cuộc sống tốt hơn, khi ấy lỗi lầm sẽ chẳng còn quan trọng nữa mà chúng ta lại giữ được những kỉ niệm đẹp về nhau.

TIN BÀI KHÁC

Chúng mình đã từng rất hạnh phúc bên nhau – em không phủ nhận điều đó. Vì có yêu nhau, có cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì chúng ta mới làm đám cưới, mới sống với nhau và sinh con với nhau. Thế nhưng, bây giờ, tất cả những điều ấy đã trở thành quá khứ.

Trong em hiện tại, mọi cảm xúc yêu đương trước anh đều trở thành dĩ vãng. Tệ hại hơn, em đã gần như vô cảm trước anh. Em không còn chút tình cảm khi nhìn thấy anh, khi anh chạm vào em nữa.

Trong nhiều nỗ lực hàn gắn của em như một sự cứu vớt cuối cùng, em đã thử gạt bỏ tất cả những lỗi lầm, nhược điểm của anh để thử cho anh ôm em, nằm bên em như ngày xưa. Nhưng em không thể anh ạ, không thể nào làm được điều đó với chồng em nữa rồi. Trong em, tất cả mọi giác quan đã nguội lạnh.

{keywords}
(ảnh minh họa)

Đó là sự thật, không thể nào khác được anh ạ! Vì chính anh đã rời xa em, bỏ mặc em với những bộn bề của cuộc sống làm mẹ, làm con và làm cả trụ cột cho gia đình này. Anh đã không đứng cạnh em, đưa tay ra chia sẻ với em mà cứ phó mặc tất cả mọi chuyện cho em.

Nhưng đến lúc này, khi em đã quá mỏi mệt và muốn buông tay, tại sao anh lại cứ cố gắng níu kéo em lại, để làm gì hả anh?

Em mệt mỏi, anh cũng chẳng khá hơn. Thế mà vì sao anh lại cứ muốn kéo dài tình trạng này mà không tự giải thoát cho cả hai chúng ta. Là đàn ông, đừng hành hạ tinh thần một người phụ nữ, nhất là người đã từng đầu ấp má kề với mình, đúng không anh?

Anh à, em đã từng nhiều lần đặt ra câu hỏi: nếu như có may mắn được quay lại, chúng ta sẽ thay đổi điều gì trong cuộc đời mình? Nếu như được làm lại, ta sẽ tìm cách sửa chữa hay xóa bỏ lỗi lầm nào? Nhưng đều không có câu trả lời. Có chăng, chúng ta nên tự có những bước ngoặt cho mình để có những cuộc sống tốt hơn, khi ấy lỗi lầm sẽ chẳng còn quan trọng nữa mà chúng ta lại giữ được những kỉ niệm đẹp về nhau.

Xin anh, hãy giải thoát cho em, anh nhé!

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.